(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, sáng 12-5, Trường tiểu học Lê Thế Long, huyện Đông Sơn đã tổ chức buổi ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống cho 676 học sinh với chủ đề “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”.

Trường Tiểu học Lê Thế Long tổ chức ngoại khóa “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”

Nhằm tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, sáng 12-5, Trường tiểu học Lê Thế Long, huyện Đông Sơn đã tổ chức buổi ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống cho 676 học sinh với chủ đề “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”.

Trường Tiểu học Lê Thế Long tổ chức ngoại khóa “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”

Tại buổi ngoại khóa, học sinh đã được nghe diễn giả Đào Ngọc Cường nói chuyện, chia sẻ những câu chuyện gần nhất, thật nhất xảy ra hàng ngày xung quanh mối quan hệ giữa bố mẹ, thầy cô với các bạn học sinh. Trong đó đề cập đến lòng biết ơn, sự lễ phép trong lời ăn tiếng nói đối với cha mẹ, thầy cô.

Thay bằng những lời thuyết trình khô khan, diễn giả đã mời một số bạn học sinh lên tham gia tương tác có thưởng bằng việc trả lời câu hỏi, nói lời cảm ơn... Thông qua đó, diễn giả muốn các bạn học sinh hiểu và liên tưởng đến sự vất vả, sự hy sinh của bố mẹ. Cùng với đó là những câu chuyện đơn giản nhưng nói lên được vai trò, công ơn to lớn của những thầy cô giáo với lớp lớp thế hệ học sinh; gửi gắm thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn cha mẹ, thầy cô.

Thu Hương - Đình Nghiêm


Thu Hương - Đình Nghiêm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]