(Baothanhhoa.vn) - Địa điểm tổ chức sự kiện hội thảo, hội nghị hay tiệc cưới hỏi cao cấp là yếu tố được doanh nghiệp, khách hàng quan tâm hàng đầu. Sự kiện có thành công hay không một phần nằm ở địa điểm diễn ra sự kiện. Những địa điểm tổ chức sang trọng, trang hoàng khiến cho sự kiện hội thảo, hội nghĩ cũng trở nên chuyên nghiệp và cao cấp hơn.

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

Địa điểm tổ chức sự kiện hội thảo, hội nghị hay tiệc cưới hỏi cao cấp là yếu tố được doanh nghiệp, khách hàng quan tâm hàng đầu. Sự kiện có thành công hay không một phần nằm ở địa điểm diễn ra sự kiện. Những địa điểm tổ chức sang trọng, trang hoàng khiến cho sự kiện hội thảo, hội nghĩ cũng trở nên chuyên nghiệp và cao cấp hơn.

Địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo, tiệc cưới sẽ có phần khác với các địa điểm tổ chức lễ khởi công. Hãy cùng tham khảo top 15 địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo sang trọng nhất tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

1. Khách sạn JW Marriott

JW Marriott Hanoi là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện, hội thảo ở Hà Nội với sức chứa lên tới hàng ngàn khách, khách sạn này mang đến trải nghiệm sang trọng và chuyên nghiệp. Hệ thống 7 phòng họp Studio cung cấp không gian riêng biệt cho các sự kiện lãnh đạo, hội nghị kết hợp với dịch vụ ẩm thực phục vụ tại chỗ cao cấp, đảm bảo sự thành công cho mọi cuộc họp và sự kiện.

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

2. Khách sạn Sheraton

Khách sạn Sheraton Hanoi là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam thiết kế mang nét của sự hòa quyện giữa phong cách phương Tây và phương Đông tại thủ đô Hà Nội. Sheraton Hanoi mang đến không gian tổ chức sự kiện sang trọng với các phòng họp và phòng tiệc được trang bị hiện đại, có sức chứa lên đến 700 người, tạo điểm nhấn đặc biệt cho mọi dịp. Sheraton Hanoi là điểm đến hoàn hảo cho mọi sự kiện đặc biệt và đẳng cấp.

3. Khách sạn Daewoo Hà Nội

Phòng đại tiệc thiết kế hiện đại, tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp của nơi này, Khách sạn Daewoo tự hào là điểm đến hàng đầu cho những buổi tiệc và sự kiện sang trọng. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp mà còn có cơ hội lưu trú tại đây.

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

4. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole sở hữu không gian tổ chức sự kiện rộng lớn và thoáng đãng. Nơi này được trang bị đầy đủ thiết bị, cùng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp,... đảm bảo cho một hội nghị đẳng cấp với 100-250 khách tham dự được chăm sóc tận tình, chu đáo. Mọi sự kiện diễn ra tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng và chuyên nghiệp.

5. Khách sạn Pan Pacific

Khách sạn Pan Pacific ở Hà Nội có tới 12 phòng hội nghị, cùng không gian sang trọng và đa dạng sức chứa lên đến 450 người, là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn. Các phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, mọi sự kiện đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự thành công cho từng dự án và sự kiện hội nghị.

6. Khách sạn Hyatt Regency West

Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi với 7 phòng hội nghị tại tầng 2, sức chứa lên tới 450 khách, Hyatt Regency West đáp ứng mọi nhu cầu sự kiện. Các phòng đều được trang bị hiện đại và hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo mỗi sự kiện diễn ra tại đây đều thành công và hoàn hảo.

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

7. Khách sạn Lotte

Nằm trên tầng cao của tòa nhà kính 65 tầng, khách sạn Lotte Hà Nội mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho mọi sự kiện. Với sức chứa lên đến 900 khách, Lotte là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hội nghị, ra mắt sản phẩm, hay kỷ niệm thành lập. Sự kiện được tổ chức tại Lotte Hà Nội toát lên vẻ hiện đại và sang trọng, ấn tượng và chuyên nghiệp.

8. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

InterContinental Hanoi Westlake này là nơi phục vụ nhiều loại sự kiện, điểm đến lý tưởng cho khách hàng cần nơi tổ chức sang trọng, cao cấp ở Hà Nội. Các phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi và hỗ trợ kỹ thuật, sức chứa lên tới 450 khách mời đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. InterContinental Hanoi Westlake mang đến trải nghiệm sự kiện đẳng cấp và đầy ấn tượng.

9. Khách sạn Pullman

Khách sạn Pullman Hanoi được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cùng không gian lý tưởng cho các sự kiện lớn, hội nghị, hội thảo. Tại đây cho thuê nhiều phòng họp với mục đích tổ chức sự kiện khác nhau từ hội nghị nhỏ đến sự kiện VIP.

10. Khách sạn Melia

Melia Hanoi là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện hội nghị và lễ đón sang trọng. Melia Hanoi có thể chứa tới 1200 khách cùng với nhiều phòng chức năng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, còn có 2 phòng Executive Boardroom đẳng cấp cho các cuộc họp lãnh đạo. Tất cả đều được trang bị công nghệ hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi sự kiện diễn ra tại Melia đều đạt được sự thành công và ấn tượng.

11. Khách sạn Elegant Suites Westlake

Elegant Suites Westlake là địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời đẳng cấp tại Hà Nội. Khuôn viên sân vườn với không gian rộng lớn và tiện nghi có thể chứa lên đến 450 khách, tạo nên không gian lãng mạn cho tiệc cưới và bữa tiệc ngoài trời. Trong khi đó, khuôn viên hồ bơi là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện party sôi động.

12. Khách sạn Sofitel Metropole

Sofitel Metropole là biểu tượng của sự sang trọng với thiết kế độc đáo. Đây là nơi được mệnh danh Trung tâm Hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Với không gian sang trọng và đa dạng, Sofitel Metropole tạo điều kiện cho việc tổ chức các sự kiện từ những buổi hội nghị, tiệc cưới đến các sự kiện quan trọng khác, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đẳng cấp và không gì sánh bằng.

Top 15 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng nhất

13. Trung tâm tổ chức tiệc Queen Bee 2

Trung tâm tổ chức tiệc Queen Bee 2 là nơi có kinh nghiệm 24 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với sức chứa từ 100 đến 400 người, Queen Bee 2 phù hợp với những sự kiện có quy mô vừa và cần không gian ấm cúng. Queen Bee 2 luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho mọi sự kiện được tổ chức tại đây.

14. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Cung Xuân sở hữu không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, sức chứa hơn 1000 khách mời. Đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện như hội thảo, tiệc cưới, và bữa tiệc sang trọng. Thiết kế phong cách châu Âu và hệ thống nhạc nước lung linh tạo nên bầu không khí đặc biệt. Thực đơn tại đây cũng rất hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi sự kiện.

15. Dung Hòa Palace

Dung Hòa Palace là điểm đến hàng đầu cho các sự kiện tiệc cưới, hội nghị tại quận Hoàn Kiếm. Đây là địa điểm cho thuê dịch vụ trọn gói gồm setup, lắp đặt trang thiết bị, các hoạt động quay chụp và giải trí. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp tại Dung Hòa Palace. Mặc dù nằm ở trung tâm nhưng đây là địa điểm có vị trí thuận lợi, bãi đỗ xe rộng rãi, dễ dàng tìm kiếm.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]