Trong một cuộc họp khẩn cấp, Tổng tham mưu trưởng quân đội Gerasimov đảm bảo với Tổng thống Putin rằng quân đội Nga đã ngăn chặn "cuộc tiến công của lực lượng Ukraine" vào lãnh thổ Nga.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga cam kết tái lập quyền kiểm soát biên giới

Trong một cuộc họp khẩn cấp, Tổng tham mưu trưởng quân đội Gerasimov đảm bảo với Tổng thống Putin rằng quân đội Nga đã ngăn chặn “cuộc tiến công của lực lượng Ukraine” vào lãnh thổ Nga.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga cam kết tái lập quyền kiểm soát biên giớiTổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov. (Ảnh:

Ngày 7/8, Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov đã cam kết với Tổng thống Vladimir Putin rằng quân đội Nga sẽ tái lập quyền kiểm soát biên giới quốc gia sau các vụ việc gần đây ở tỉnh Kursk.

Theo truyền thông Nga, trong một cuộc họp khẩn cấp, ông Gerasimov đã đảm bảo với Tổng thống Putin rằng quân đội Nga được cho là đã ngăn chặn “cuộc tiến công của lực lượng Ukraine” vào lãnh thổ Nga.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga cũng cam kết với Tổng thống Putin rằng hoạt động quân sự sẽ kết thúc bằng cách "tiến đến biên giới nhà nước Nga."

Theo ông Gerashimov, nhóm quân của “lực lượng Ukraine” được cho là đã tấn công người Nga ở tỉnh Kursk có khoảng 1.000 quân.

Phía Ukraine chưa chính thức bình luận về cuộc tấn công này. Một nguồn tin tình báo quân sự cho biết rằng những người lính của Quân đoàn tình nguyện Nga ủng hộ Ukraine không tham gia cuộc tấn công./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]