(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16 - 11, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc với Nhân dân thôn Bình Chính, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết tại huyện Thạch Thành

Sáng 16 - 11, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc với Nhân dân thôn Bình Chính, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết tại huyện Thạch Thành

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho các hộ gia đình khó khăn trong thôn Bình Chính

Đây là thôn có sự cư trú cảu hai dân tộc Kinh và Mường. Trong những năm qua, cán bộ và Nhân dân thôn Bình Chính đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Năm 2018 thôn đã hoàn thành 14/14 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, diện mạo của thôn ngày càng khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên.

Chung vui với bà con Nhân dân thôn Bình Chính, đồng chí Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, Nhân dân trong thôn đạt được trong thời gian qua.

Để tiếp tục giữ vững và phát huy kết quả đó, đồng chí mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, cuộc vận động; tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

Đồng chí tin tưởng với sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, bà con Nhân dân thôn Bình Chính nói riêng, huyện Thạch Thành nói chung sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, huy động sức mạnh tổng hợp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững.

Nhân dịp này đồng chí Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã trao kinh phí 40 triệu đồng xây dựng Nhà đại đoàn kết và trao quà cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thạch Sơn; Huyện Thạch Thành trao 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thôn.

Bùi Hương - Lưu Bằng


Bùi Hương - Lưu Bằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]