(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-6, Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước do đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa 2 bên trong thời gian tới.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước

Chiều 17-6, Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước do đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa 2 bên trong thời gian tới.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã thông tin tới đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước những nét nổi bật về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của tỉnh Thanh Hóa trong 6 tháng đầu năm 2021, trong đó nhấn mạnh đến những kết quả đạt được trong thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch COVID – 19, vừa phát triển kinh tế xã hội, cũng như thành công rất tốt đẹp của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nêu rõ: Đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong điều kiện có rất nhiều khó khăn thách thức, bên cạnh nguyên nhân từ sự nỗ lực cố gắng, chủ động sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh, có sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của Trung ương Đảng, Chính phủ, Quốc hội và các Ban, Bộ, ngành, cơ quan Trung ương, trong đó có Kiểm toán Nhà nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao mối quan hệ phối hợp rất tốt đẹp và hiệu quả giữa tỉnh Thanh Hóa với Kiểm toán Nhà nước nói chung, trực tiếp là Kiểm toán khu vực 11 đứng chân trên địa bàn, qua đó đã góp phần quan trọng vào những kết quả mà tỉnh đạt được trên các lĩnh vực. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn hai bên sẽ tiếp tục giữ gìn, phát triển mối quan hệ ngày càng chặt chẽ, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước

Thay mặt lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước, đồng chí Trần Sỹ Thanh trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa luôn quan tâm đến hoạt động của ngành Kiểm toán nói chung, đặc biệt là sự phối hợp và tạo điều kiện đối với Kiểm toán khu vực 11 trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Tổng kiểm toán Nhà nước chúc mừng những kết quả mà tỉnh Thanh Hóa đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng: với truyền thống văn hóa lịch sử, những thành tựu đã đạt được và đường hướng phát triển trong thời gian tới, tỉnh Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn. Đồng chí Trần Sỹ Thanh cũng mong muốn 2 bên sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong công tác kiểm toán ngân sách địa phương, cũng như việc thực hiện chế độ thông tin báo cáo về công tác phòng chống tham nhũng.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước và thành viên trong đoàn.

Thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng đồng chí Trần Sỹ Thanh , Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước và các thành viên trong đoàn những phần quà thể hiện tình cảm mến khách của đất và người xứ Thanh.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]