(Baothanhhoa.vn) - Chiều tối 5-3, ông Lương Ngọc Trương, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết: Bệnh nhân H.V.Đ, học sinh lớp 11, Trường THPT Hà Văn Mao, huyện Bá Thước đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm một bệnh nhân có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Chiều tối 5-3, ông Lương Ngọc Trương, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết: Bệnh nhân H.V.Đ, học sinh lớp 11, Trường THPT Hà Văn Mao, huyện Bá Thước đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Thêm một bệnh nhân có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Trước đó, bệnh nhân là H.V.Đ (sinh năm 2003), thôn Un, xã Điền Quang, huyện Bá Thước, có tiếp xúc gần với người chú từ Nhật Bản về địa phương ngày 24-2-2020. Đến ngày 3-3 có biểu hiện sốt, ho. Ngày 4-3, bệnh nhân đến trường học với các triệu chứng sốt 38,2 độ, ho, đau họng và được nhà trường đưa vào Bệnh viên Đa khoa huyện Bá Thước theo dõi cách ly.

Theo ông Trương, sau khi nhận được tin báo, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương làm xét nghiệm SARS-CoV-2. Đến chiều tối ngày 5-3, bệnh nhân H.V.Đ đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Được biết, bệnh nhân H.V.Đ có tiền sử bệnh viêm xoang, hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định bình thường.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]