(Baothanhhoa.vn) - Chiều 2 - 11, tổ đại biểu HĐND tỉnh, gồm các đồng chí: Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nga Sơn; Linh mục Trần Xuân Mạnh, Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam; Hàn Duy Hải, Phó Trưởng đoàn Nghệ thuật Chèo Thanh Hóa, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã , thị trấn của huyện Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nga Sơn

Chiều 2 - 11, tổ đại biểu HĐND tỉnh, gồm các đồng chí: Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nga Sơn; Linh mục Trần Xuân Mạnh, Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam; Hàn Duy Hải, Phó Trưởng đoàn Nghệ thuật Chèo Thanh Hóa, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã , thị trấn của huyện Nga Sơn.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri huyện Nga Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh với các đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề tồn tại, vướng mắc như: tình trạng ô nhiễm môi trường, nhất là do các trang trại, gia trại gây ra; giải quyết chế độ cho người có công; khám chữa bệnh theo Bảo hiểm Y tế tại các cơ sở y tế công lập có chất lượng thấp; ngành điện chưa hoàn trả tiền tài sản cho một số HTX điện năng trong huyện sau nhiều năm bàn giao; thiếu hạ tầng tại các khu dân cư mới quy hoạch; việc dạy thêm, học thêm tràn lan ngay trong các nhà trường; thắt chặt quản lý xây dựng; tăng phụ cấp cho cán bộ thôn sau khi được sáp nhập...

Lãnh đạo huyện Nga Sơn đã tiếp thu các ý kiến cử tri, giải trình những nội dung thuộc thẩm quyền. Các ý kiến kiến nghị khác được tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp để báo cáo tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVII.


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]