(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-9-2022, Sở Nội vụ Thanh Hoá vừa có công văn số 1956/SNV-TĐKT về việc công khai và lấy ý kiến Nhân dân để đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công khai và xin ý kiến nhân dân đề nghị khen thưởng

Ngày 7-9-2022, Sở Nội vụ Thanh Hoá vừa có công văn số 1956/SNV-TĐKT về việc công khai và lấy ý kiến Nhân dân để đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng.

Công khai và xin ý kiến nhân dân đề nghị khen thưởng

Thực hiện khoản 2, điều 2, Thông tư số 12/2019 ngày 14-11-2019 của Bộ Nội vụ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31-7-2017 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua khen thưởng, trong đó quy định công khai các tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng trên phương tiện thông tin thuộc thẩm quyền quản lý để xin ý kiến nhân dân trước khi họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

Căn cứ các tờ trình đề nghị khen thưởng của ngành Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội vụ có công văn số 1956/SNV-TĐKT về việc công khai danh sách và xin ý kiến nhân dân đề nghị khen thưởng. (Xem danh sách các tổ chức, cá nhân được đề nghị khen thưởng tại đây)

Mọi ý kiến xin gửi về Sở Nội vụ (qua Ban Thi đua - Khen thưởng), số 42 Lê Quý Đôn, Phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]