(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-5, tại trung tâm Hội nghị huyện Thọ Xuân, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Thọ Xuân phối hợp với Thường trực HĐND, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị số 12.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thọ Xuân

Sáng 14-5, tại trung tâm Hội nghị huyện Thọ Xuân, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Thọ Xuân phối hợp với Thường trực HĐND, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị số 12.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thọ Xuân

Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 12

Đơn vị bầu cử số 12 có 5 ứng cử viên gồm các ông, bà: Ông Lê Đình Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thọ Xuân; Lê Thị Hương, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Lê Thị Thu Hiền, giáo viên trường Tiểu học Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân; Hà Thị Oanh, thành viên HĐQT Công ty CP Thương mại và Dịch vụ NN Happy Fram Thọ Xuân; Nguyễn Thị Phương, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, trưởng thôn 1 Yên Lược, xã Thuận Minh.

Tại hội nghị các cử tri đã được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 5 ứng cử viên. Tiếp đó các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong chương trình hành động của mình, 5 ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các ứng cử viên cũng khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử; thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, lắng nghe ý kiến và phản ánh của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đáp ứng sự kỳ vọng của Nhân dân.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thọ Xuân

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 12

Phát biểu tại hội nghị, cử tri huyện Thọ Xuân thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ là người đại biểu của Nhân dân, quan tâm đến các chính sách đầu tư để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn nói chung, khu công nghiệp Công nghệ cao Lam Sơn -Sao Vàng nói riêng góp phần tạo việc làm cho người dân trong vùng.

Cùng với đó, quan tâm thực hiện tốt công tác quy hoạch phát triển hạ tầng đô thị cho các xã, thị trấn đảm bảo phát triển theo tiêu chí phường; tham mưu với cấp trên về quy hoạch, xây dựng mới các nhà văn hóa - khu thể thao thôn phù hợp đảm bảo sinh hoạt của Nhân dân thôn, khu phố sau khi thực hiện công tác sáp nhập; đề xuất với tỉnh tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng các mô hình, dự án tích tụ tập trung đất đai có tính khả thi; có cơ chế, chính sách hỗ trợ các xã xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu và thu hút doanh nghiệp về địa phương tạo việc làm cho lao động nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thọ Xuân

Cử tri theo dõi tiểu sử của các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt các ứng cử viên, ông Lê Đình Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thọ Xuân đã giải trình một số vấn đề mà cử tri quan tâm và bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định những tình cảm quý báu này sẽ là động lực để mỗi ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành và hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử góp phần cùng toàn huyện xây dựng huyện Thọ Xuân đến năm 2025 trở thành một trong những huyện dẫn đầu của tỉnh về phát triển kinh tế -xã hội và đến năm 2030 trở thành thị xã Thọ Xuân.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]