(Baothanhhoa.vn) - Những vật dụng thường ngày trong sinh hoạt và cuộc sống của đấng mày râu hiện nay vẫn chưa được chú ý tới. Nhưng nhờ những trang web như đồ đàn ông sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khách quan hơn về các thương hiệu đồ nam hiện nay.

Tự mua sản phẩm để review, dodanong muốn xây dựng website review “thật”

Những vật dụng thường ngày trong sinh hoạt và cuộc sống của đấng mày râu hiện nay vẫn chưa được chú ý tới. Nhưng nhờ những trang web như đồ đàn ông sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khách quan hơn về các thương hiệu đồ nam hiện nay.

Tự mua sản phẩm để review, dodanong muốn xây dựng website review “thật”

Tìm kiếm trang web review đồ nam chất

Dodanong dựa trên mô hình của Mỹ

Website dodanong.com ra đời với nhóm sáng lập 100% là nam giới. Trang web đi vào hoạt động từ năm 2019 với mục tiêu review, đánh giá và cung cấp những thông tin mua sắm thật nhất, khách quan nhất và được đầu tư nghiên cứu bài bản nhất.

Mô hình hoạt động dựa trên website review nổi tiếng outdoorGearLab hiện nay đã có những thành công nhất định và được lòng rất nhiều người tiêu dùng nhờ những bài viết cực kỳ chất lượng và đáng tin cậy.

Dưới áp lực của đại dịch COVID-19 kể từ đầu năm 2020 đến nay, mô hình kinh doanh thương mại điện tử ngày càng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Kéo theo đó là hàng triệu lượt tìm kiếm, review sản phẩm trên Google nhằm tìm ra những sản phẩm tốt nhất, nơi bán uy tín nhất, sản phẩm giá rẻ nhất.

Đặc biệt tại Việt Nam, vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên mạng khiến cho không ít người tiêu dùng đau đầu và bức xúc. Ví dụ gần đây, các mẫu quảng cáo đông y gây nhức nhối trên Youtube, gần như công khai lan truyền những thông tin bị thổi phồng, thậm chí sai sự thất.

Tự mua sản phẩm để review, dodanong muốn xây dựng website review “thật”Tràn lan các trang mạng quảng cáo đồ nam sai sự thật

Giải quyết nạn review sai sự thật

Từ những lý do đó, mô hình website review sản phẩm trên mạng xuất hiện mạnh mẽ tại Việt Nam. Thế nhưng hầu hết các trang web này đều có thông tin chung chung, thông tin truyền tải không đầy đủ, kém chất lượng và không đủ thỏa mãn người tiêu dùng.

Hoàn toàn không hài lòng với các trang web review tràn lan, đội ngũ sáng lập website dodanong.com ra mắt hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng của 1 bài review chất lượng, giải quyết được nỗi lo lắng và bất an của người mua hàng. Mục tiêu của website là giúp đỡ người tiêu dùng hiểu đúng, dùng đúng và sống đúng hơn trong cuộc sống đầy bộn bề lo toan.

Dodanong.com là website review sản phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chuyên đánh giá các sản phẩm dành cho nam giới. Các sản phẩm đều được nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá chân thật và công tâm nhất.

Những người biên tập đã phải sử dụng những công cụ và thiết bị tiên tiến để nghiên cứu sản phẩm, tiến hàng nghiên cứu thị trường, dành thời gian phỏng vấn khách hàng và bỏ nguồn lực của chính mình để thực sự trải nghiệm sản phẩm nhằm mang đến những thông tin chính xác nhất.

Đội ngũ phát triển củaDodanong.com không chỉ bao gồm những người review sản phẩm mà còn là những người tiêu dùng online thực sự.

Hiện nay, các sản phẩm trên website đang được mở rộng và bao quát hơn, bao gồm nhiều lĩnh vực từ thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân, thiết bị chăm sóc gia đình, đồ dùng cá nhân, thiết bị chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi cho đến các sản phẩm tiện ích trong cuộc sống. Mong muốn được giúp đỡ những người đàn ông trong xã hội hiện đại có được một cuộc sống khỏe mạnh và đáng sống, giảm bớt stress công việc và áp lực cuộc sống.

Theo kế hoạch năm 2021-2022, đội ngũ phát triển hy vọng Dodanong.com sẽ trở thành website review sản phẩm dành cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với sự đã và đang được ủng hộ mạnh mẽ của những những đọc giả, nội dung bài viết sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, không chỉ review sản phẩm mà còn hướng đến tạo ra một lối sống vui tươi, khỏe mạnh.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]