(Baothanhhoa.vn) - Trầm hương tự nhiên có lẽ một trong những từ khóa được tìm kiếm hot nhất trong số hương thơm bởi giá trị mà nó đem lại. Với dòng hương thơm êm dịu, mùi thơm ấm... đảm bảo yếu tố phong thuỷ, tâm linh, trị bệnh hay khác hơn là thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt khiến cho người dùng ngày càng yêu thích hơn các sản phẩm liên quan đến trầm hương. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một sản phẩm trầm hương chất lượng như Trầm Hương An Chi ngày càng được người dùng chú trọng. Cùng đến với Tramhuonganchi.vn để sở hữu cho mình những sản phẩm Trầm Hương tự nhiên với chất lượng hàng đầu hiện nay.

Trầm hương An Chi: Sản phẩm trầm hương tự nhiên chất lượng

Trầm hương tự nhiên có lẽ một trong những từ khóa được tìm kiếm hot nhất trong số hương thơm bởi giá trị mà nó đem lại. Với dòng hương thơm êm dịu, mùi thơm ấm... đảm bảo yếu tố phong thuỷ, tâm linh, trị bệnh hay khác hơn là thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt khiến cho người dùng ngày càng yêu thích hơn các sản phẩm liên quan đến trầm hương. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một sản phẩm trầm hương chất lượng như Trầm Hương An Chi ngày càng được người dùng chú trọng. Cùng đến với Tramhuonganchi.vn để sở hữu cho mình những sản phẩm Trầm Hương tự nhiên với chất lượng hàng đầu hiện nay.

Trầm hương An Chi

An Chi Hương là công ty chuyên sản xuất và phân phối Trầm Hương tự nhiên được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng với đa dạng sản phẩm trầm khác nhau với 100% nguyên liệu tự nhiên. Dù chỉ mới gia nhập thị trường trầm hương 4 năm nhưng công ty luôn quan tâm và đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Vì lẽ đó mà chất lượng sản phẩm luôn là yêu cầu mà công ty đặt lên hàng đầu.

Trầm hương An Chi: Sản phẩm trầm hương tự nhiên chất lượng

Trầm hương An Chi đang không ngừng phát triển và mở rộng quy mô của mình trên thị trường. Hiện nay công ty đã có 2 chi nhánh được đặt tại số 5 Nguyễn Văn Mai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh và căn GB02, tòa CT2B, Khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội.

An Chi đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính liên quan đến trầm hương tự nhiên là trầm hương đốt, vòng tay trầm hương và tinh dầu trầm hương. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên mọi quy trình sản xuất đều được qua khâu phân loại, kiểm duyệt và thẩm định kỹ càng để khi thu được sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng là những sản phẩm được An Chi trau chuốt kỹ lưỡng và bài bản nhất.

Cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên sẽ giải hết tất cả những thắc mắc của bạn về sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách.Cũng như để khi sản phẩm đến với người sử dụng sẽ phát huy được hết các tác dụng của nó.

Trầm hương An Chi sẽ luôn đảm bảo các tiêu chí

- Luôn giao đúng hàng.

- Luôn đảm bảo đúng chất lượng.

- Thấu hiểu các giá trị tinh thần và yếu tố phong thủy mà Trầm hương mang lại.

- Giúp bạn hiểu và sử dụng trầm hương đúng cách, hiệu quả và tiết kiệm.

Sản phẩm Trầm hương tự nhiên - Chất lượng

Trầm hương đốt

- Sản phẩm trầm hương đốt tại An Chi hiện nay có 4 dòng chính là:

- Nhang trầm hương

- Nụ trầm hương

- Trầm ép hình

- Bột trầm hương

Trầm hương An Chi: Sản phẩm trầm hương tự nhiên chất lượng

Về chất lượng của sản phẩm trầm hương An Chi sẽ luôn đảm bảo cho bạn 5 yếu tố đó là về nguyên liệu, mùi hương, độ khói khi đốt, thời gian sử dụng và tính an toàn của sản phẩm:

Nguyên liệu: 100% bột trầm.

Về mùi hương, khi đốt nhang sẽ có mùi thơm đặc trưng, hương tỏa ra nhẹ nhàng, ấm và êm dịu không độc.

Về độ khói, các loại trầm hương đốt sẽ cho ra khói bồng bềnh và huyền ảo nhất là nụ trầm hương, tuy nhiên khi sử dụng và bảo quản bạn cần giữ cho chúng không bị ẩm ướt để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Về thời gian sử, nhang trầm có thời gian đốt của 1 nén giao động từ 60 -75 phút cao hơn rất nhiều so với các loại nhang thông thường.

Nhang trầm đảm bảo cho mọi người, ngay cả với người già & trẻ nhỏ.

Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương của An Chi được làm hoàn toàn bằng gỗ Trầm tự nhiên 100%. Mùi hương của những chiếc vòng tay này được tạo nên từ những tổn thương của cây Dó bầu, chính từ những tổn thương này tiết ra nhựa cùng với thời gian phát triển của cây thì cây sẽ hấp thụ các chất này tạo nên mùi hương đặc trưng của cây.

Đây cũng là lý do dẫn đến giá cả của các sản phẩm làm từ gỗ trầm sẽ mắc hơn vì không phải cây nào cũng có thể tạo nên các tụ trầm. Chính nhờ nguyên liệu đặc trưng mà những chiếc vòng tay của An Chi có mùi thơm rất tự nhiên và đặc trưng. Và tùy theo mức độ nhiễm nhựa dầu trên mà khi chế tạo ra các hạt của vòng sẽ có các màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Trầm hương An Chi: Sản phẩm trầm hương tự nhiên chất lượng

Tinh dầu trầm hương

Như các bạn đã biết tinh dầu là sản phẩm được thu từ nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc thực vật và tinh dầu hương tràm cũng là một trong số đó, nó được thu từ các khối gỗ trầm trong tự nhiên. Tinh dầu trầm hương tại An Chi được chiết từ 100% trầm hương tự nhiên nên lưu giữ mùi hương lâu từ 8 đến 36 giờ đồng hồ với mùi hương đậm và đặc trưng.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về Trầm hương An Chi và có thể tin tưởng lựa chọn Trầm hương An Chi để sở hữu những sản phẩm trầm hương tự nhiên, uy tín và chất lượng.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH AN CHI HƯƠNG

Chi nhánh 1: Số 5 Nguyễn Văn Mai, P Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2 : Căn GB02, toà CT2B, Khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại : 098 563 4444

Mail: info@anchihuong.vn

Website : https://tramhuonganchi.vn/

Facebook : https://www.facebook.com/tramhuonganchi

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]