(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang sử dụng hoa giả, cây giả và đau đầu với cách vệ sinh hợp lý nhất? Hoa Decor sẽ hướng dẫn cách vệ sinh hoa giả, cây giả đơn giản nhất. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Hoa Decor hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả

Bạn đang sử dụng hoa giả, cây giả và đau đầu với cách vệ sinh hợp lý nhất? Hoa Decor sẽ hướng dẫn cách vệ sinh hoa giả, cây giả đơn giản nhất. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Vệ sinh hoa giả, cây giả với chổi và khăn mềm

Có nhiều cách vệ sinh hoa giả, cây giả thế nhưng vệ sinh với chổi và khăn mền được Hoa Decor khuyên bạn nên làm. Bạn cần phải thực hiện các thao tác thật cẩn thận để không làm ảnh hưởng hình dáng hoa. Bên cạnh đó cần phải thực hiện theo thứ tự từ bông hoa, cành hoa đến bình hoa.

Hoa Decor hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả

Người dùng cần một tay cố định bông hoa còn tay còn lại dùng chổi hoặc khăn mềm để lau nhẹ. Đây là cách vệ sinh đơn giản hoa giả, cây giả mà bạn nên tham khảo.

Dùng dung dịch để làm sạch hoa giả

Dùng dung dịch để làm sạch hoa giả, cây giả cũng là một cách nhanh chóng giúp bạn loại bỏ bụi bẩn. Bạn cần mua bình xịt và xịt lượng vừa đủ lên bông hoa. Dung dịch được sản xuất theo phương pháp đặc biệt do đó có thể làm sạch các loại bụi bẩn có trên bông hoa.

Hoa Decor hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả

Khi sử dụng dung dịch này thì bạn cũng không cần phải dùng khăn để lau khô lại. Tuy nhiên cách này khá tốn kém và cũng khó mua dạng bình xịt này.

Vệ sinh hoa giả bằng giấm và nước ấm

Một trong những cách hữu hiệu mà Hoa Decor hướng dẫn bạn vệ sinh hoa giả, cây giả đó chính là dùng giấm và nước ấm. Bạn cần phải pha giấm với nước ấm sau đó đổ vào bình xịt. Tiếp đó là xịt dung dịch này vào các vị trí của bông hoa và để khô.

Hoa Decor hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả

Nếu các giọt nước nhỏ xuống dưới bạn có thể dùng khăn để thấm. Thành quả là bạn sẽ có lại một bình hoa đẹp, sạch sẽ và không bị đổi màu.

Dùng sữa tắm và khăn mềm để vệ sinh hoa giả, cây giả

Hoa giả, cây giả có thể vệ sinh bằng sữa tắm và khăn mềm. Bạn cần phải thấm sữa tắm vào khăn mềm sau đó lau toàn bộ cành hoa, cánh hoa, khe hở. Sau khi lau xong thì bạn cần phải mang chúng để khô ráo tránh ánh sáng mặt trời.

Sữa tắm chứa chất tẩy rửa nên bạn hãy vệ sinh thật cẩn thận. Khi vệ sinh xong thì bông hoa của bạn sẽ có mùi hương thơm thoang thoảng của sữa tắm.

Bình nén khí chuyên dụng vệ sinh hoa giả, cây giả

Nếu bạn đang tìm kiếm cách vệ sinh hoa giả, cây giả đơn giản và hiệu quả thì Hoa Decor mách bạn sử dụng bình nén khí. Bạn có thể mua bình nén khí này ở đồ dùng văn phòng phẩm. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ đi những bụi bẩn cứng đầu bám trên hoa lụa, cây giả…

Hoa Decor hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả

Tuy nhiên có một lưu ý đó là bạn nên cẩn thận bởi luồng khí này có thể làm bật lên phần dán ở nhị hoa. Nếu hoa giả, cây giả của bạn được mua ở Hoa Decor thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Muối hạt làm sạch hoa giả

Một trong những cách làm sạch hoa giả, cây giả mà Hoa Decor muốn giới thiệu đến bạn đó chính là dùng muối hạt. Muối ăn được xem là giải pháp hoàn hảo được đa số người dùng lựa chọn. Cách thực hiện đơn giản khi bạn chỉ cần rút toàn bộ hoa giả ra khỏi lọ và cho vào túi giấy hoặc túi ni lông. Sau đó bạn cho vài hạt muối ăn vào túi và gấp miệng túi cẩn thận.

Hoa Decor hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả

Tiếp theo bạn cần phải lắc mạnh nhiều lần túi này. Các hạt muối này có công dụng quan trọng đánh bay các hạt bụi bẩn bám trên hoa, cây. Lúc này bạn có thể lấy bông hoa ra và cắm lại vào bình.

Nước giặt tẩy vệ sinh hoa giả, cây giả

Dùng nước giặt tẩy được xem là cách hiệu quả vệ sinh hoa giả, cây giả. Bạn cần phải chuẩn bị một chiếc thùng lớn có nước ấm. Tiếp đó cho vào vài giọt nước tẩy bát vào nước. Sau đó bạn tiếp tục cho bông hoa giả vào thùng khuấy nhẹ và dùng tay bóp nhẹ bông hoa để làm sạch.

Tiếp đến thì bạn cần phải dùng khăn sạch để thấm khô hết nước ở bông hoa. Lưu ý là bạn cần để hoa khô tự nhiên và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Trên đây Hoa Decor vừa chia sẻ bạn hướng dẫn vệ sinh hoa giả, cây giả đơn giản. Để theo dõi những thông tin mới nhất được chúng tôi chia sẻ bạn có thể cập nhật tại địa chỉ bên dưới:

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: Tầng trệt, SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội Điện thoại: 024 6650 6065

Website: hoadecor.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]