(Baothanhhoa.vn) - Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đã và đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Các dòng xe cao cấp ngày càng đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Bài viết dưới đây Xe Sài Gòn sẽ chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà nhất định bạn nên biết.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà bạn nên biết

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đã và đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Các dòng xe cao cấp ngày càng đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Bài viết dưới đây Xe Sài Gòn sẽ chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà nhất định bạn nên biết.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ có đa dạng loại xe

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại xe 16 chỗ cho bạn lựa chọn. Các đơn vị cho thuê xe 16 chỗ luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các dòng xe khác nhau. Xe Sài Gòn cho thuê xe 16 chỗ Toyota Hiace, Ford Transit, Hyundai Solati… Dòng xe Toyota Hiace đảm bảo thiết kế đẹp mắt và vận hành êm ái. Cùng với đó là chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà bạn nên biếtBên cạnh đó là dòng xe Ford Transit thiết kế thể thao vượt mọi địa hình. Dòng xe cũng đảm bảo chạy êm và ít tốn nhiên liệu. Mức giá thành cho thuê phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Còn có loại xe 16 chỗ Hyundai Solati tiện nghi và hiện đại. Vô cùng thích hợp khi di chuyển đường dài với giá cho thuê phải chăng. Với đa dạng các dòng xe cho thuê Xe Sài Gòn tự tin có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu di chuyển nào của bạn.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà bạn nên biết

Cập nhật bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại TP Hồ Chí Minh mới nhất

Mức giá cho thuê xe 16 chỗ tại Xe Sài Gòn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bảng giá này sẽ có sự dao động khi bạn thuê xe có người lái hay tự lái. Cùng với đó mức giá cũng có sự chênh lệch khác nhau nếu bạn thuê theo ngày hoặc theo tháng. Hơn nữa mức giá cho thuê cũng phụ thuộc vào số ngày đi hay loại xe, lịch trình mà bạn chọn.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà bạn nên biết

Vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ tết thì mức giá thuê xe sẽ tăng cao. Mức giá thuê xe đã bao gồm phí xăng dầu, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc… Đơn vị tiến hành cho thuê xe phục vụ nhiều mục đích khác nhau như đi du lịch, ăn hỏi hay đi đám cưới. Để nắm được mức giá chính xác nhất với lộ trình bạn có thể liên hệ Xe Sài Gòn để được tư vấn cụ thể hơn: 0826.20.40.60.

Hồ sơ thủ tục cho thuê xe 16 chỗ đơn giản, nhanh chóng

Thuê xe 16 chỗ được thực hiện nhanh chóng với thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ cần có hộ khẩu tại nơi thuê xe, giấy phép lái xe dấu D. Bên cạnh đó là có giấy CMND hoặc CCCD của người đứng tên thuê xe và tài sản cố định như xe máy. Chỉ với những giấy tờ đơn giản trên là bạn đã có thể cùng chủ xe thỏa thuận và biên soạn hợp đồng thuê xe.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mà bạn nên biết

Khi bạn tiến hành nhận xe thì nhân viên sẽ gửi kèm theo giấy tờ xe. Cùng với đó bạn nên kiểm tra tình trạng xe cũng như thông tin xe trước khi xuất phát.

Tuy nhiên, thủ tục thuê xe cụ thể đối với xe tự lái và có người lái là khác nhau. Nhưng đơn vị cho thuê xe sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để bạn thuê xe nhanh chóng. Chính vì thế dịch vụ thuê xe 16 chỗ hiện đang được ưa chuộng và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Nên thuê xe 16 chỗ uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ. Tuy nhiên Xe Sài Gòn trong nhiều năm qua là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng có nhu cầu cho thuê xe 16 chỗ. Tại đây có đầy đủ các dòng xe 16 chỗ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Đảm bảo trang bị hiện đại với mức giá thành rẻ và chất lượng phục vụ hàng đầu. Đến với Xe Sài Gòn bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những loại xe đẹp về hình thức và chất lượng đảm bảo.

Xe Sài Gòn chính là một trong những đơn vị tiên phong mang đến dòng xe 16 chỗ cho thị trường hiện nay. Đơn vị hoạt động với phương châm mang đến “Chất lượng – Uy tín – Sự hài lòng” cho khách hàng. Đội ngũ lái xe cũng đảm bảo có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đảm bảo sự chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn có chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xe Sài Gòn cũng là đối tác của nhiều đơn vị thuê xe cao cấp tại TP Hồ Chí Minh như: Xe Miền Nam, Đại Hưng Thịnh, Thuê Xe Việt… Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về lịch trình và mức giá cho thuê bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 104 Bùi Đình Tuý, P.12, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0826.20.40.60

Email: info.xesaigon@gmail.com

Website: xesaigon.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]