(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-5, Đảng bộ cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2020.

Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh: Nhiều việc làm cụ thể, sáng tạo theo gương Bác

Sáng 14-5, Đảng bộ cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2020.

Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh: Nhiều việc làm cụ thể, sáng tạo theo gương Bác

Toàn cảnh hội nghị.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 27-KH/ĐUK ngày 5-10-2016 của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh đã ban hành các kế hoạch thực hiện cụ thể đến tất cả cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ và hội viên, đoàn viên của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong cơ quan.

Các chi bộ và tổ chức đoàn thể quần chúng trong Đảng bộ đã chủ động cụ thể hóa các nội dung Chỉ thị 05-CT/TW thông qua nhiều hình thức với nhiều cách làm sáng tạo, gắn việc học tập và làm theo Bác với việc xây dựng công dân gương mẫu, tập thể kiểu mẫu, xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa.

Các ban, đơn vị lấy nội dung học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, đồng thời làm thước đo đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ công tác của cá nhân đảng viên, tập thể chi bộ.

Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh: Nhiều việc làm cụ thể, sáng tạo theo gương Bác

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy cơ quan LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Kết quả trong 5 năm qua đã có 34 lượt chi bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch làm theo Bác tương ứng với 68 việc. Có 224 lượt đảng viên đăng ký việc làm theo Bác tương ứng với 448 việc, trong đó có 44 lượt cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quản lý xây dựng kế hoạch đăng ký làm theo Bác, tương ứng với 88 việc.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh trong 5 năm qua đã trở thành nền nếp, thường xuyên, tạo những chuyển biến tích cực trong cán bộ, đảng viên, người lao động; cán bộ, đảng viên, người lao động có ý thức tự giác trong thực thi công vụ, xây dựng tinh thần, thái độ học tập, nâng cao trình độ lý luận.

Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh: Nhiều việc làm cụ thể, sáng tạo theo gương Bác

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2020.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]