(Baothanhhoa.vn) - Cả ĐKVĐ Viettel, á quân Hà Nội và nhiều đội bóng tham vọng đều phải nhận thất bại trong trận ra quân tại Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021. Trong khi đó đội bóng chút nữa thì phải xuống hạng mùa trước đã giành vị trí đầu bảng xếp hạng sau vòng 1.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

Cả ĐKVĐ Viettel, á quân Hà Nội và nhiều đội bóng tham vọng đều phải nhận thất bại trong trận ra quân tại Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021. Trong khi đó đội bóng chút nữa thì phải xuống hạng mùa trước đã giành vị trí đầu bảng xếp hạng sau vòng 1.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

Nam Định đã tạo ra bất ngờ và cú sốc lớn nhất vòng 1 LS V.League 2021 với chiến thắng 3-0 khó tin trước Hà Nội

Ngay trận đấu đầu tiên của giải, người hâm mộ đã thực sự được chứng kiến 1 cú sốc ngay tại sân Thiên Trường khi nhà đương kim á quân Hà Nội với đội quân gồm nhiều cầu thủ ngôi sao đã bất ngờ phơi áo trước chủ nhà Nam Định với tỷ số khó tin 0-3. Ngoại binh Gramoz – cầu thủ từng chơi cho Thanh Hóa ở mùa giải 2019 đã tỏa sáng với 1 cú đúp. Chiến thắng 3-0 của Nam Định trước Hà Nội đã khởi đầu cho chuỗi bất ngờ rất thú vị ngay ở vòng đấu khai màn LS V.League 2021.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

ĐKVĐ Viettel (áo đỏ) gục ngã trước Hải Phòng (áo vàng) ngay trên sân nhà

ĐKVĐ Viettel có lợi thế sân nhà, quyết tâm bảo vệ ngôi vương đã bị “dội gáo nước lạnh” khi bất ngờ thất bại trước Hải Phòng - đội bóng đã đua trụ hạng mùa giải 2020 vừa qua.

Đội bóng Quân đội cũng có những sự tăng cường lực lượng đáng kể nhưng đã phải chịu khuất phục trước một Hải Phòng quá xuất sắc. Nguyễn Phú Nguyên là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng đất cảng giành chiến thắng 1-0 ngay tại sân Hàng Đẫy, nhưng người xuất sắc nhất chính là tiền đạo Diego Fagan.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

Ngoại binh Claudercir đã tạo ra một cú sốc ở vòng 1 khi 2 lần sút penalty khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bại trận ngay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh

Bất ngờ chưa dừng lại khi Than Quảng Ninh đã hạ gục chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầy tham vọng với tỷ số 2-1 trong một trận đấu mà ngoại binh Claudercir của đội chủ nhà đã 2 lần sút hỏng penalty. Đây cũng được xem là một cú sốc khó tin ngay ở vòng 1. Trong khi đó, chân sút Edysson của Than Quảng Ninh lại lập 1 cú đúp giúp đội nhà có 3 điểm.

Trước mùa giải, Than Quảng Ninh đã có thời điểm suýt phải giải tán, nhưng họ đã có bước khởi đầu đầy bất ngờ.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

HLV Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai đã nhận thất bại ngay trận ra quân, tương tự như các đồng nghiệp Petrovic ở Đông Á Thanh Hóa và Mano Polking của TP Hồ Chí Minh.

Giới hâm hộ dành sự quan tâm chú ý, chờ đời tài năng của 3 huấn luyện viên ngoại tại giải LS V.League năm nay gồm Kiatisak của Hoàng Anh Gia Lai, Petrovic của Đông Á Thanh Hóa và HLV Mano Polking của TP Hồ Chí Minh. Trong đó, 2 thầy ngoại của Hoàng Anh Gia Lai và TP Hồ Chí Minh đều thể hiện quyết tâm, tham vọng đưa đội bóng của mình đua tranh vô địch.

Điểm chung của 3 thầy ngoại ở vòng 1 là đội bóng của họ đều phải đi làm khách và kết quả đều nhận thất bại 0-1.

Đông Á Thanh Hóa thất bại đáng tiếc trước chủ nhà Becamex Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai cũng thua sát nút trước Sài Gòn FC, còn TP Hồ Chí Minh trắng tay trước SHB Đà Nẵng.

Cả 3 ông thầy ngoại trên đều có chung một cách lý giải thất bại ngay ở trận ra quân đó là khoảng thời gian tiếp quản, huấn luyện đội bóng khá ngắn, do đều phải thực hiện cách ly phòng, chống dịch COVID-19. Đây cũng là lý do chính đáng, được cảm thông đối với cả 3 HLV ngoại này. Họ đều khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và giúp đội nhà có kết quả tốt hơn ở những vòng đấu tới.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

Việc tân binh Topenland Bình Định suýt có 3 điểm ngay trên sân Vinh trước Sông Lam Nghệ An cũng được xem là bất ngờ ở vòng đấu đấu tiên này.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã bước đầu khẳng định được sức mạnh, tham vọng của mình ở mùa giải năm nay.

Vòng 1, LS V.League 2021: Nhiều bất ngờ và những cú sốc!

Nhìn vào bảng xếp hạng sau vòng 1 LS V.League 2021 mới thấy sự bất ngờ khi các đội bóng được xếp ở nhóm “chiếu trên” lại nằm ở phía cuối bảng, còn những đội được đánh giá thấp lại “chễm trệ” trên tốp đầu. Đây chính là yếu tố đem đến sự hấp dẫn của LS V.League năm nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]