(Baothanhhoa.vn) - Sớm tái ngộ nhau ở đầu mùa giải mới, trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Viettel và Đông Á Thanh Hóa là cuộc đối đầu đầy duyên nợ và cũng là tâm điểm của vòng đấu thứ 2 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!

Sớm tái ngộ nhau ở đầu mùa giải mới, trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Viettel và Đông Á Thanh Hóa là cuộc đối đầu đầy duyên nợ và cũng là tâm điểm của vòng đấu thứ 2 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Nguyễn Hoàng Đức (áo đỏ) của Viettel sẽ có những màn so tài với tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn (áo vàng) của Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2

“Chúng tôi đã có bước khởi đầu mùa giải không hề dễ dàng dù có lợi thế sân nhà ở vòng đấu đầu tiên gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Kết quả hòa 2-2 ở trận đấu đó đã chỉ ra nhiều vấn đề mà Đông Á Thanh Hóa cần phải rút kinh nghiệm. Đặc biệt là tuyến phòng ngự và tiền vệ. Sau trận đấu, tôi và ban huấn luyện đã “mổ băng” trận đấu để kịp thời có những sự điều chỉnh cần thiết cho chuyến làm khách trên sân của Viettel. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Đông Á Thanh Hóa, nhất là khi đối thủ cũng đã có sự cường về nhân sự. Bù lại, các cầu thủ của tôi đang có được sự tự tin, quyết tâm cao nhất cho trận đấu này” - HLV Velizar Popov chia sẻ trước khi lên đường ra Hà Nội để chuẩn bị cho vòng 2 Night Wolf V.League 1 – 2023-2024 gặp đội chủ nhà Viettel.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!HLV Velizar Popov khẳng định: "Vạn sự khởi đầu nan" với Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải mới

Cuộc đối đầu giữa Viettel và Đông Á Thanh Hóa là trận đấu sớm nhất của vòng đấu thứ 2 và đây sẽ là trận cầu khá thú vị khi chân sút Bruno Cunha sẽ gặp lại đội bóng cũ. Chân sút người Brazil này là chân sút số 1 của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải vừa qua và góp công lớn vào chiến tích giành Cúp Quốc gia của đội bóng xứ Thanh.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Bruno Cunha sớm tái ngộ với đội bóng cũ Đông Á Thanh Hóa

Sau khi chia tay Đông Á Thanh Hóa, Bruno Cunha đã tái hợp với đội bóng cũ Viettel, nơi tiền đạo người Brazil này có 2 mùa giải gắn bó và 1 lần giành danh hiệu vua phá lưới V.League. Đội bóng xứ Thanh cũng đã có sự thay thế Bruno Cunha bằng “người cũ” Rimario. Chân sút người Jamaica này đã “bén duyên” ghi bàn ngay sau khi đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa. Cú đúp vào lưới Công an Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp quốc gia và 1 bàn thắng trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1 đã khẳng định điều đó.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Rimario (bên phải) đã bén duyên ghi bàn ngay khi trở lại khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Rimario đã khẳng định 1 vị trí cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Popov, đồng thời tiếp tục thể hiện được bản năng “sát thủ” của mình ở đấu trường V.League. Vua phá lưới giải V.League 2022 này sẽ tiếp tục là điểm tựa trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa với Viettel.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Luiz Antonio (áo vàng) cần thêm thời gian để hòa nhập với Đông Á Thanh Hóa

Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp tục hy vọng vào những nhân tố mới và sức trẻ như Luiz Antonio ở tuyến giữa, Đinh Viết Tú ở hàng thủ và các gương mặt trẻ như Nguyễn Thái Sơn, Võ Nguyên Hoàng. Các trụ cột như Gustavo Santos, Hoàng Thái Bình, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Trọng Hùng, Lê Thanh Bình tiếp tục là điểm tựa trong lối chơi của Đông Á Thanh Hóa. Bên cạnh đó, các nhân tố có thể gây đột biến như Lê Quốc Phương, Lâm Ti Phông sẽ là “vũ khí” giúp HLV Popov hiện thực hóa mục tiêu có điểm ở trận đấu tới.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa có sự tự tin khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel

Đông Á Thanh Hóa là đội vẫn đang duy trì thành tích bất bại trên sân khách từ mùa giải trước và chắc chắn rằng, đội bóng xứ Thanh sẽ không muốn dừng lại. “Các cầu thủ cần phải bỏ lại phía sau những danh hiệu ở mùa giải trước, để dành sự tập trung, nỗ lực cao nhất cho từng trận đấu, điều mà chúng tôi đã làm được ở mùa giải vừa qua và cần tiếp tục phát huy ở mùa giải này. Đông Á Thanh Hóa không phải là đội bóng mạnh về nguồn lực tài chính nhưng bù lại chúng tôi là một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ”. HLV Popov cho biết thêm.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!HLV Thạch Bảo Khanh quyết tâm giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa

Về phần Viettel, HLV trưởng Thạch Bảo Khanh cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa để đòi lại món nợ đã thua ở trận chung kết Cúp Quốc gia mùa trước. Bên cạnh nhạc trưởng Nguyễn Hoàng Đức, bộ ba cầu thủ ngoại của đội bóng quân đội cũng là những gương mặt chất lượng với Bruno Cunha, Jefeson Ellias, Jakhongir.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Viettel (áo đỏ) đã hòa chủ nhà Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu đầu tiên (Ảnh: VPF)

Ngoài ra, Viettel còn sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng hiện là tuyển thủ các đội tuyển quốc gia. Đây là cơ sở quan trọng để thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Ở vòng 1, Viettel đã hòa chủ nhà Sông Lam Nghệ An 1-1.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa quyết tâm giữ mạch trận bất bại trên sân khách

Trận đấu giữa Viettel và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 27/10 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 2 Giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2023-2024. Với tính chất “nóng bỏng” của trận đấu này, ban tổ chức giải đã quyết định sẽ áp dụng công nghệ VAR. Cũng ở vòng 2, có hai trận đấu nữa cũng được áp dụng công nghệ VAR đó là: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Sông Lam Nghệ An, Hà Nội - Hải Phòng.

Viettel – Đông Á Thanh Hóa: Cuộc đối đầu đầy duyên nợ!

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]