(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 9 đến 10-7, U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã tổ chức giải giao hữu Cúp tứ Hùng 2022 nhằm thử nghiệm đội hình, cọ xát với các đối thủ mạnh đã có vé dự Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc sắp tới.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa rèn quân tại Giải tứ hùng chuẩn bị cho VCK U11 toàn quốc

Từ ngày 9 đến 10-7, U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã tổ chức giải giao hữu Cúp tứ Hùng 2022 nhằm thử nghiệm đội hình, cọ xát với các đối thủ mạnh đã có vé dự Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc sắp tới.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa rèn quân tại Giải tứ hùng chuẩn bị cho VCK U11 toàn quốc

Hoàng Tùng (áo vàng) và các đồng đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã có giải đấu Tứ hùng không hề dễ dàng.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022, ban lãnh đạo đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã tổ chức Giải Tứ hùng, với sự tham gia của các đội bóng mạnh đã giành vé dự vòng chung kết như U11 Hưng Yên, U11 VSH Hà Nội và U11 Thái Bình.

Giải đấu được diễn ra tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương. Các đội tham gia thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra đội Vô địch. Đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa thi đấu lần lượt với các đối thủ: U11 Thái Bình, U11 VSH Hà Nội và U11 Hưng Yên.

Kết quả, U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã có hai trận hòa vô cùng kịch tính trước các đối thủ Thái Bình, VSH Hà Nội và một trận thua trước đối thủ mạnh U11 Hưng Yên. Đặc biệt, ở trận gặp lại đối thủ từng nằm cùng bảng tại vòng loại giải U11 toàn quốc - VSH Hà Nội, thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh đã trình diễn lối chơi thuyết phục, nắm thế chủ động và tạo được nhiều cơ hội trước khung thành đối thủ.

U11 Việt Hùng Thanh Hóa rèn quân tại Giải tứ hùng chuẩn bị cho VCK U11 toàn quốc

HLV trưởng Nguyễn Quang Minh (áo trắng) đã có cơ hội rất tốt để thử nghiệm đội hình của U11 Việt Hùng Thanh Hóa ở giải đấu lần này.

Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía đội bóng xứ Thanh khi một lần nữa họ phải chia điểm trước U11 VSH Hà Nội. Tại Vòng loại giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc hồi tháng 6, U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã phải nỗ lực đến những giây cuối cùng mới có thể cầm hòa được đại diện đến từ Thủ đô.

Trong khi đó, U11 Hưng Yên cho thấy mình là đối thủ khó chơi không chỉ ở Giải Tứ hùng lần này mà còn ở Vòng chung kết Giải Bóng đá nhi đồng sắp tới. Đội bóng này đã giành chức vô địch với 2 chiến thắng trước Việt Hùng Thanh Hóa, Thái Bình và 1 trận hòa trước VSH Hà Nội.

Xét về kết quả, thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh đã không thể để lại ấn tượng ở giải đấu giao hữu Cúp Tứ Hùng ngay trên sân nhà lần này. Dẫu vậy, các cầu thủ nhí xứ Thanh đã thể hiện được lối chơi và tinh thần thi đấu rất thuyết phục trước các đối thủ mạnh. U11 Việt Hùng Thanh Hóa đã có cơ hội rất tốt để cọ xát, thử nghiệm đội hình, nhân sự. HLV Nguyễn Quang Minh chắc chắn cũng đã có cho mình cái nhìn đầy đủ về thực lực của đội bóng để định hình được lối chơi của toàn đội ở vòng chung kết sắp tới.

Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Nestlé MILO Cup 2022 dự kiến sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21 đến ngày 3-17 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]