(Baothanhhoa.vn) - Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; ĐT Indonesia khủng hoảng, HLV Shin Tae Yong gọi thêm 3 cầu thủ sang Việt Nam; Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu bảng chiêu mộ Trent... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (25/3).

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; Cancelo nổi nóng với Guardiola

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; ĐT Indonesia khủng hoảng, HLV Shin Tae Yong gọi thêm 3 cầu thủ sang Việt Nam; Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu bảng chiêu mộ Trent... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (25/3).

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới

Rạng sáng 25/3, tại trận chung kết giữa đội tuyển billiard Việt Nam và Tây Ban Nha, Bao Phương Vinh chiến thắng 40-22 trước Sergio Jimenez, trong khi Trần Quyết Chiến thua 38-40 trước Ruben Legazpi. Hai đội bước vào loạt tie-break sau khi kết quả hòa.

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; Cancelo nổi nóng với Guardiola

Trong thời gian thi đấu căng thẳng, đội Việt Nam từng dẫn 14-11 và chỉ còn cách chiến thắng 1 điểm, nhưng mất cơ hội do sai lầm của Phương Vinh và Chiến. Tuyển Tây Ban Nha gỡ hòa 14-14 nhưng không thể vươn lên khi bỏ lỡ cơ hội quan trọng. Bao Phương Vinh thể hiện kỹ thuật xuất sắc giúp Việt Nam đoạt chức vô địch với tỉ số 15-14.

Trong vòng 1 năm qua, billiard carom 3 băng Việt Nam đã giành 4 danh hiệu thế giới, với Trần Quyết Chiến vô địch Porto World Cup vào tháng 7/2023, Bao Phương Vinh vô địch thế giới vào tháng 9/2023, và Trần Quyết Chiến vô địch Bogota World Cup vào tháng 3/2024.

ĐT Indonesia khủng hoảng, HLV Shin Tae Yong gọi thêm 3 cầu thủ sang Việt Nam

HLV Shin Tae Yong của Đội tuyển Indonesia đã quyết định triệu tập bổ sung 3 cầu thủ là thủ môn Ernando Ari, trung vệ Muhammad Ferrari và tiền vệ Rachmat Irianto để giải quyết tình hình khủng hoảng lực lượng của Đội tuyển Indonesia.

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; Cancelo nổi nóng với Guardiola

Đội Indonesia đang thiếu 5 cầu thủ vì bị sốt và mất phục vụ của tiền vệ Marc Klok do chấn thương cùng với hậu vệ Sandy Walsh bị treo giò. Ba cầu thủ được triệu tập đã có kinh nghiệm thi đấu ở Việt Nam. Ernando Ari từng bắt chính trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia tại Asian Cup 2023, trong khi Muhammad Ferrari và Rachmat Irianto cũng có những màn trình diễn ấn tượng trước các đội tuyển của Việt Nam.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia dự kiến diễn ra vào 19h00 ngày 26/3 tại Sân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam cần phải giành chiến thắng để tái chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng loại World Cup 2026, sau trận thua 0-1 trên sân khách trước Đội tuyển Indonesia.

Cancelo nổi nóng với Guardiola

Joao Cancelo, cầu thủ của Manchester City, đã cáo buộc HLV Pep Guardiola dối trá và chỉ trích đội bóng khi anh bị đẩy ra khỏi đội mà không có sự thương tiếc. Cancelo khẳng định anh không hối tiếc về việc rời Man City và tỏ ra thất vọng với Guardiola.

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; Cancelo nổi nóng với Guardiola

Anh cũng phủ nhận việc bản thân là một cầu thủ kém cỏi và khẳng định đã luôn cam kết với đội bóng. Hợp đồng của Cancelo với Man City còn đến tháng 6/2027, nhưng anh muốn chuyển sang Barcelona.

Mâu thuẫn giữa Cancelo và Guardiola bắt đầu sau World Cup 2022, và đã dẫn đến việc anh bị cho mượn đến Bayern Munich vào tháng 1/2023. Man City đã tiếp tục cho mượn Cancelo đến Barcelona hè 2023.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu bảng chiêu mộ Trent

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đặt kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Real sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng để thuyết phục Liverpool “nhả” anh.

Tuyển billiard Việt Nam tạo lịch sử giành chức vô địch thế giới; Cancelo nổi nóng với Guardiola

Mặc dù Eder Militao là cầu thủ đắt giá nhất trong hàng thủ của Real, nhưng chỉ có giá chưa tới 50 triệu bảng. Liverpool sẽ phải cân nhắc bán Trent nếu nhận được mức đề nghị cao này.

Ngoài ra, Liverpool cũng đối diện với tình trạng tương tự của Mohamed Salah và Virgil van Dijk, những ngôi sao muốn hợp đồng mới với mức lương cao hơn.

Thủ môn Caoimhin Kelleher cũng có thể rời Liverpool để tìm kiếm suất bắt chính, sau khi đã có 43 trận cho CLB kể từ khi gia nhập vào năm 2019.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]