(Baothanhhoa.vn) - Trình làng lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng, đội tuyển taekwondo Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 3 HCB, 7 HCĐ tại giải Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trình làng lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng, Taekwondo Thanh Hóa thi đấu thành công tại giải trẻ toàn quốc 2020

Trình làng lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng, đội tuyển taekwondo Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 3 HCB, 7 HCĐ tại giải Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020.

Trình làng lứa VĐV trẻ kế cận đầy triển vọng, Taekwondo Thanh Hóa thi đấu thành công tại giải trẻ toàn quốc 2020

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 diễn ra từ ngày 23 đến 29-7 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia trannh tài của hơn 1.000 VĐV đến từ 45 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV thi đấu ở các nội dung quyền và đối kháng cá nhân và đồng đội, được thành các lứa tuổi U12, U14, U17, U20. Giải có tổng cộng 112 bộ huy chương.

Đội tuyển taekwondo Thanh Hóa tham gia giải với 25 VĐV, trong đó phần lớn là lứa VĐV trẻ, kế cận mới được tuyển chọn và huấn luyện thời gian gần đây. Bộ môn này cũng vừa trải qua quá trình trẻ hóa “làm lại từ đầu” và có sự chuẩn bị khá tốt cho giải trẻ quốc gia năm nay. Các VĐV Thanh Hóa tham gia tranh tài ở các hạng cân của nội dung đối kháng.

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 là giải đấu quan trọng, được xem là cuộc sát hạch về lực lượng, công tác đào tạo trẻ tại các tỉnh, thành, ngành trên cả nước, vì vậy lực lượng VĐV tham gia giải đều là những gương mặt ưu tú, xuất sắc nhất. Các cuộc thi đấu tại giải đã diễn ra rất quyết liệt, cuộc đua tranh huy chương cũng trở nên khốc liệt hơn.

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu rất nỗ lực, vượt qua những khó khăn để giành quyền vào chơi 5 trận chung kết của nội dung đối kháng. Kết quả, đoàn Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 3 HCB, 7 HCĐ. Trong đó, 2 HCV thuộc về các VĐV Phạm Ngọc Châm (hạng 53 kg) và Hà Văn Tiến (hạng 68 kg) ở nhóm tuổi 15-17. 10 VĐV trẻ khác đều đã giành được huy chương ở giải đấu này và đây là cơ sở quan trọng để các võ sỹ trẻ của Thanh Hóa tiếp tục nỗ lực, phấn đấu.

Ông Nguyễn Văn Hùng, HLV trưởng đội tuyển taekwondo Thanh Hóa cho biết: Thành tích giành được tại giải đấu được đánh giá là khá khả quan đối với taekwondo Thanh Hóa, nhất là khi vừa trải qua quá trình xây dựng lại lực lượng VĐV từ các tuyến đào tạo trẻ. Những kinh nghiệm, bài học tại giải đấu này sẽ là hành trang để các VĐV trẻ của Thanh Hóa hoàn thiện mình hơn, phấn đấu vượt lên chính mình trong những giải đấu tiếp theo. Lứa VĐV này chính là sự chuẩn bị dài hơi của Taekwondo Thanh Hóa cho Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022 và các giải đấu quan trọng khác.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]