(Baothanhhoa.vn) - Giải Pencak Silat vô địch toàn quốc sắp sửa đi tới hồi kết khi những cái tên lọt vào các trận chung kết đều đã được xác định, trong số đó đoàn Thanh Hoá tiếp tục khẳng định vị thế khi có tới 7 võ sỹ góp mặt ở các trận chung kết.

Thanh Hoá có 7 võ sỹ vào chung kết Giải Pencak Silat vô địch toàn quốc

Giải Pencak Silat vô địch toàn quốc sắp sửa đi tới hồi kết khi những cái tên lọt vào các trận chung kết đều đã được xác định, trong số đó đoàn Thanh Hoá tiếp tục khẳng định vị thế khi có tới 7 võ sỹ góp mặt ở các trận chung kết.

Thanh Hoá có 7 võ sỹ vào chung kết Giải Pencak Silat vô địch toàn quốc

Nguyễn Ngọc Toàn (đai xanh) là một trong bảy VĐV của Thanh Hoá lọt vào chung kết

Các võ sỹ xứ Thanh bước vào Giải vô địch toàn quốc năm nay với nhiều khó khăn khi đây là giải đấu chính thức đầu tiên áp dụng luật thi đấu mới. Bên cạnh đó, quá trình chuẩn bị của Thanh Hoá cũng như các đoàn khác cũng gặp nhiều gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, thành tích của Pencak Silat cho đến thời điểm hiện tại cho thấy bộ môn này đã rất nỗ lực để “vượt khó”.Với mục tiêu giữ vững vị trí thứ hai toàn đoàn đã giành được năm ngoái, Pencak Silat Thanh Hoá với 20 VĐV đã thi đấu hết sức ấn tượn khi có tới 10 VĐV vượt qua vòng loại để lọt vào bán kết. Trong đó, 3 VĐV đã dừng bước tại bán kết đồng thời nhận HCĐ là: Nguyễn Thế Vũ (hạng cân 55 kg), Lê Ngọc Vũ (hạng cân 95 kg) và Quách Thị Lệ (hạng cân 65 kg).Như vậy, Thanh Hoá có 7 VĐV sẽ thi đấu chung kết vào ngày 28 - 3 gồm: Vũ Văn Kiên (hạng cân 60kg), Nguyễn Ngọc Toàn (hạng cân 65kg), Phạm Tuấn Anh (hạng cân 70kg), Nguyễn Quang Ánh (hạng cân 75kg), Phan Hoàng Việt (hạng cân 110kg), Lê Thị Vân Anh (hạng cân 60kg) và Nguyễn Thị Hạnh Trang (hạng cân 70kg).

Giải đấu năm nay có 26 bộ huy chương được trao ở hai nội dung: quyền biểu diễn và đấu đối kháng. Nội dung đấu đối kháng có 12 hạng cân cho nam và 8 hạng cân cho nữ.

Như vậy, Thanh Hoá đã góp mặt 7 trên tổng số 20 trận chung kết ở nội dung đối kháng. Đây chính là cơ hội để đoàn Thanh Hoá bảo toàn vị trí thứ hai đã giành được ở giải năm ngoái.Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm nay diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 21 - 3, quy tụ các VĐV giỏi nhất đến từ 27 đơn vị trên cả nước tranh tài.

Đây cũng là cơ hội để các VĐV thể hiện trình độ nhằm “chiến đấu” cho một suất dự SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]