(Baothanhhoa.vn) - Ban Tổ chức sân Hàng Đẫy đã quyết định chỉ cho 2.000 khán được vào sân theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 LS V.League 2021 giữa chủ nhà Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa vào 19h15 ngày 18-3.

Sẽ chỉ có 2.000 khán giả được vào sân theo dõi trận Hà Nội FC - Đông Á Thanh Hoá

Ban Tổ chức sân Hàng Đẫy đã quyết định chỉ cho 2.000 khán được vào sân theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 LS V.League 2021 giữa chủ nhà Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa vào 19h15 ngày 18-3.

Sẽ chỉ có 2.000 khán giả được vào sân theo dõi trận Hà Nội FC - Đông Á Thanh Hoá

Trận Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa sẽ chỉ có tối đa 2.000 người được vào sân Hàng Đẫy

Đây cũng chính là số lượng khán giả đã được vào sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu bù vòng 3 giữa chủ nhà Viettel và Becamex Bình Dương vào ngày 14-3.

Ban Tổ chức sân Hàng Đẫy cũng chốt số lượng CĐV đội khách là 200 người. Toàn bộ số CĐV của Đông Á Thanh Hóa (chủ yếu là các thành viên của Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa) sẽ ngồi tại khu vực dành cho CĐV đội khách tại khán đài B. Các CĐV của Đông Á Thanh Hóa sẽ phải đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, ngồi bảo đảm cự ly giãn cách theo yêu cầu của công tác phòng dịch.

Trong khi đó, một phần khán đài A sẽ dành cho CĐV đội chủ nhà Hà Nội FC và các đối tượng khán giả khác.

Ông Lê Thanh Hoàn, Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa cho biết: Có rất đông CĐV xứ Thanh muốn ra thủ đô đề đồng hành, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà. Tuy vậy, do số lượng CĐV đội khách không được vượt quá 200 người, chúng tôi buộc phải cắt giảm số lượng theo quy định. Chương trình “Tiếp lửa đường xa” sẽ vẫn được triển khai sôi động trong trận đấu quan trọng này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]