(Baothanhhoa.vn) - Sau ngày thi đấu đầu tiên “trắng tay” trước đội bóng từng 5 lần vô địch giải bóng đá bãi biển VĐQG - Khánh Hòa, FC Chinh Chiến đã có thắng lợi đầu tay trước PTSC Thanh Hóa ở ngày thi đấu thứ hai Giải bóng đá bãi biển VĐQG năm 2022.

Ngược dòng ngoạn mục, FC Chinh Chiến có thắng lợi đầu tiên tại giải bóng đá bãi biển VĐQG 2022

Sau ngày thi đấu đầu tiên “trắng tay” trước đội bóng từng 5 lần vô địch giải bóng đá bãi biển VĐQG - Khánh Hòa, FC Chinh Chiến đã có thắng lợi đầu tay trước PTSC Thanh Hóa ở ngày thi đấu thứ hai Giải bóng đá bãi biển VĐQG năm 2022.

Ngược dòng ngoạn mục, FC Chinh Chiến có thắng lợi đầu tiên tại giải bóng đá bãi biển VĐQG 2022

FC Chinh Chiến có chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay trước PTSC Thanh Hóa.

Ở ngày thi đấu thứ hai, FC Chinh Chiến (Sầm Sơn) đối đầu với đội bóng đồng chủ nhà là PTSC Thanh Hóa trong khuôn khổ lượt thi đấu thứ hai giải bóng đá bãi biển VĐQG năm 2022.

Dù sở hữu nền tảng thể lực có phần nhỉnh hơn, đội bóng đến từ Sầm Sơn vẫn lựa chọn cách nhập cuộc thận trọng trước đối thủ cũng chưa có nhiều thời gian làm quen với bóng đá bãi biển như PTSC Thanh Hóa. Cách chơi “cầm chừng” đã khiến FC Chinh Chiến để đối thủ có bàn vượt lên dẫn trước ngay ở phút thi đấu chính thức đầu tiên.

Bàn thua từ sớm như một lời cảnh tỉnh đối với FC Chinh Chiến. Đội bóng áo trắng mạnh dạn hơn với lối đá đôi công trước đối thủ đến từ thị xã Nghi Sơn. Hai đội liên tiếp có những pha rượt đuổi tỉ số hấp dẫn ở hiệp thi đấu thứ hai và thứ ba.

FC Chinh Chiến là đội bóng biết cách chắt chiu cơ hội và tận dụng được những sai lầm từ phía PTSC Thanh Hóa và đã giành được chiến thắng 6 - 4 trước đối thủ đồng chủ nhà.

Dù không có nhiều dấu ấn về kỹ, chiến thuật đặc trưng của bộ môn bóng đá bãi biển nhưng đội bóng đến từ Sầm Sơn đã cho thấy nền tảng thể lực cực tốt cùng quyết tâm cao độ ở mỗi trận đấu.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày thi đấu thứ hai (23 - 4), nhà ĐKVĐ Đà Nẵng đã có chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ Khánh Hòa.

Với kết quả này, Đà Nẵng đã vươn lên chiếm vị trí số 1 trên BXH với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Tiếp theo lần lượt là Khánh Hòa, Chinh Chiến Sầm Sơn và cuối cùng là PTSC Thanh Hóa. Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra vòng 3 vào ngày 25 - 4.

Lịch thi đấu vòng 3 (Ngày 25 – 4)

14 giờ 00: Khánh Hòa – PTSC Thanh Hóa

15 giờ 30: Đà Nẵng – Chinh Chiến Sầm Sơn

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]