(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định không tổ chức Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần” năm 2022.

Không tổ chức Hội diễn các câu lạc bộ Vovinam tỉnh Thanh Hoá dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định không tổ chức Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần” năm 2022.

Không tổ chức Hội diễn các câu lạc bộ Vovinam tỉnh Thanh Hoá dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa Xuân Canh Tý năm 2020. (Ảnh tư liệu)

Hội diễn Vovinam tỉnh Thanh Hóa là hoạt động thể thao truyền thống tổ chức vào ngày mùng 4 tết nguyên đán hàng năm với sự tham gia của các VĐV đến từ các Câu lạc bộ Vovinam trên toàn tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân và đáp ứng nhu cầu vui chơi dịp tết nguyên đán của Nhân dân, du khách.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, căn cứ đề nghị của Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa và để đảm bảo an toàn sức khỏe cho Nhân dân và các VĐV, góp phần phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo dừng, không tổ chức Hội diễn các câu lạc bộ Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần” năm 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]