(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương nặng dính phải ở mùa giải 2020 và trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội song hậu vệ cánh Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã chính thức nói lời chia tay Đông Á Thanh Hóa để tìm cho mình bến đỗ mới.

Hậu vệ Nguyễn Vũ Hoàng Dương chia tay Đông Á Thanh Hóa

Mặc dù đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương nặng dính phải ở mùa giải 2020 và trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội song hậu vệ cánh Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã chính thức nói lời chia tay Đông Á Thanh Hóa để tìm cho mình bến đỗ mới.

Hậu vệ Nguyễn Vũ Hoàng Dương chia tay Đông Á Thanh Hóa

Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đã có thể thi đấu những đã chính thức chia tay Đông Á Thanh Hóa.

Nguyễn Vũ Hoàng Dương trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Thanh Hóa và có khoảng thời gian chuyển tới chơi cho Hải Phòng (từ 2017 đến 2019). Mùa giải 2020, cầu thủ này trở lại “mái nhà xưa”, sau đó dính chấn thương nặng. Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã phải nghỉ thi đấu gần 1 năm, trải qua phẫu thuật và tích cực tập luyện để hồi phục hoàn toàn.

Nếu giải V.League 2021 không bị hủy, Hoàng Dương hoàn toàn có thể chơi cho Đông Á Thanh Hóa từ giai đoạn 2. Trong các đợt tập trung, tập huấn gần đây của Đông Á Thanh Hóa, hậu vệ sinh năm 1992 này đều góp mặt. Tuy nhiên, theo lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa, Hoàng Dương đã có buổi làm việc với ban huấn luyện và được thông báo sẽ không bảo đảm 1 suất đá chính cho hậu vệ này ở mùa giải tới.

Đây cũng được xem là nguyên nhân khiến Hoàng Dương quyết định xin thanh lý hợp đồng để tìm bến đỗ mới. CLB Đông Á Thanh Hóa đã đáp ứng nguyện vọng của Nguyễn Vũ Hoàng Dương để cầu thủ này có đầy đủ thủ tục gia nhập đội bóng mới. Hiện đã có 2 CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ Nguyễn Vũ Hoàng Dương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]