(Baothanhhoa.vn) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà động viên các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) của Thanh Hóa chuẩn bị tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 31.

Gặp mặt huấn luyện viên, vận động viên Thanh Hóa thi đấu tại SEA Games 31

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà động viên các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) của Thanh Hóa chuẩn bị tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 31.

Gặp mặt huấn luyện viên, vận động viên Thanh Hóa thi đấu tại SEA Games 31

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh tặng quà cho các HLV, VĐV của Thanh Hóa thi đấu tại SEA Games 31.

Tại kỳ SEA Games lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam, thể thao Thanh Hóa đóng góp 4 HLV và 19 VĐV thi đấu ở 14 môn.

4 HLV của Thanh Hóa gồm Trần Văn Sỹ (điền kinh), Nguyễn Văn Hùng (Pencak Silat), Phạm Tuấn Anh (lặn) và Nguyễn Đình Hùng (vật).

Trong danh sách 19 VĐV của Thanh Hóa, bộ môn điền kinh có số lượng đông nhất với 4 gương mặt gồm Quách Thị Lan, Quách Công Lịch, Lương Văn Thao, Lê Văn Thao. Bộ môn lặn có 2 VĐV gồm Cao Thị Duyên và Hoàng Thị Trang. Taewkondo có 2 VĐV gồm Nguyễn Thị Hương và Phạm Ngọc Châm. Các bộ môn có 1 VĐV gồm: Bơi với VĐV Phạm Thị Vân, Muay với VĐV Nguyễn Thị Phương Hậu, Vovinam với VĐV Lê Thị Hiền, Vật với VĐV Đặng Thị Linh, Judo với Hoàng Thị Tình, Boxing với ĐV Trần Thị Linh, Cầu mây với VĐV Lê Anh Tuấn, Xe đạp với VĐV Nguyễn Hữu Sang, Pencak Silat với VĐV Vũ Văn Kiên, Bắn cung với VĐV Nguyễn Minh Quý, 3 môn phối hợp với VĐV Hà Văn Nhật.

Đây là kỳ SEA Games mà thể thao Thanh Hóa có số lượng HLV, VĐV tham gia đông nhất từ trước tới nay với hy vọng sẽ giành được thành tích cao hơn so với kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á trước đó.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã động viên, chúc các HLV, VĐV của Thanh Hóa nỗ lực thi đấu hết mình, giành được thành tích cao nhất, đem vinh quang về cho thể thao nước nhà, phấn đấu nâng cao thành tích của thể thao Thanh Hóa tại kỳ SEA Games 31. Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh đã tặng quà cho các HLV, VĐV của Thanh Hóa.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ chính thức khai mạc vào tối 12-5 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. VĐV Quách Thị Lan của Thanh Hóa là người có vinh dự được châm ngọn đuốc SEA Games 31.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]