(Baothanhhoa.vn) - Xác định đối thủ của Đông Á Thanh Hoá tại Cúp Quốc Gia 2023; Phong độ ấn tượng của U19 Đông Á Thanh Hoá; Barca xác nhận mời gọi Messi tái hợp... là những tin chính của bản tin thể thao tổng hợp hôm nay (1-4).

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia; U19 Đông Á Thanh Hoá thắng trận thứ ba liên tiếp

Xác định đối thủ của Đông Á Thanh Hoá tại Cúp Quốc Gia 2023; Phong độ ấn tượng của U19 Đông Á Thanh Hoá; Barca xác nhận mời gọi Messi tái hợp... là những tin chính của bản tin thể thao tổng hợp hôm nay (1-4).

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia

Ở lượt trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia năm nay, Bà Rịa Vũng Tàu đã làm nên bất ngờ khi đánh bại đội bóng V.League TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất.

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia; U19 Đông Á Thanh Hoá thắng trận thứ ba liên tiếp

Bà Rịa Vũng Tàu (trắng) tạo bất ngờ trước TP.HCM ở vòng 1 Cúp Quốc Gia.

Sau 90 phút bất phân thắng bại với tỉ số 1-1, Bà Rịa Vũng Tàu đã có chiến thắng tuyệt đối 3-0 trên chấm luân lưu trước chủ nhà TP HCM, qua đó giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 gặp Đông Á Thanh Hoá.

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia; U19 Đông Á Thanh Hoá thắng trận thứ ba liên tiếp

Đông Á Thanh Hoá sẽ “tái ngộ” Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2023.

Tại Cúp Quốc gia 2023, Đông Á Thanh Hóa không phải thi đấu vòng loại và được vào thẳng vòng 1/8. Theo kết quả bốc thăm, đoàn quân của HLV Velizar Popov còn rơi vào nhánh đấu khá thuận lợi và lại liên tục được chơi trên sân nhà nếu lọt sâu vào vòng bán kết.

U19 Đông Á Thanh Hoá có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Cúp Quốc gia 2023

Dù rơi vào bảng đấu được đánh giá là “tử thần” ở giải đấu năm nay, U19 Đông Á Thanh Hoá đang càng chơi càng chứng tỏ được bản lĩnh khi liên tiếp có được thắng lợi.

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia; U19 Đông Á Thanh Hoá thắng trận thứ ba liên tiếp

Đông Á Thanh Hoá (vàng) có chiến thắng thứ ba liên tiếp.

Sau hai chiến thắng trước Hải Phòng và Công An Hà Nội, chiều 31-3, thầy trò HLV Tanasijevic tiếp tục giành trọn 3 điểm với tỉ số tối thiểu 1-0 trước U19 Quảng Ngãi. Người ghi bàn duy nhất ở trận đấu này là cầu thủ mang áo số 7 Hà Minh Đức.

Đặc biệt, đội bóng xứ Thanh đã leo lên vị trí đầu bảng sau 3 lượt trận với 9 điểm tuyệt đối, nhiều hơn đối xếp thứ 2 U19 Viettel 2 điểm.

Dù vậy, U19 Thanh Hoá sẽ tiếp tục phải nỗ lực nhiều hơn nữa khi trước mắt họ đang là đối thủ được đánh giá rất cao U19 Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ 30 ngày 2 - 4.

Bóng đá Indonesia đối mặt với án cấm tham dự SEA Games 32

Không dừng lại ở việc tước quyền đăng cai giải U20 thế giới, FIFA đang xem xét lệnh cấm bổ sung đối với bóng đá Indonesia. Nếu điều này xảy ra, đội bóng xứ vạn đảo khó có thể dự SEA Games 32.

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia; U19 Đông Á Thanh Hoá thắng trận thứ ba liên tiếp

ĐT U22 Indonesia đối mặt với viêc không được góp mặt tại SEA Games 32.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) hủy bỏ lễ bốc thăm chia bảng World Cup U20 tại đảo Bali (Indonesia). Sau đó, FIFA tước quyền đăng cai giải bóng đá trẻ thế giới từ tay xứ sở vạn đảo.

Nguyên do được cho là xuất phát từ chuyện một số tổ chức tại đảo Bali phản đối sự hiện diện của đội U20 Israel tại World Cup U20 năm nay. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 20-5 - 11-6.

Trong trường hợp FIFA đưa ra lệnh cấm bổ sung với bóng đá Indonesia, nền bóng đá xứ sở vạn đảo sẽ không được phép tham gia các hoạt động quốc tế.

Khi đó, đội U22 Indonesia sẽ không thể tham dự SEA Games 32, bắt đầu lăn bóng từ ngày 29-4 tới đây tại Campuchia, nơi U22 Indonesia là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký, bên cạnh U22 Việt Nam và Thái Lan.

Barca xác nhận mời gọi Messi tái hợp

Cách đây 2 năm, Messi đã rời Barca trong nước mắt sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn. Ở thời điểm đó, khó khăn tài chính khiến Barca không thể ký hợp đồng mới với Messi ngay cả khi tiền đạo này chấp nhận giảm sâu tiền lương.

Đông Á Thanh Hoá “tiếp” Bà Rịa Vũng Tàu ở Cúp Quốc Gia; U19 Đông Á Thanh Hoá thắng trận thứ ba liên tiếp

Câu chuyện tương lai của Messi đang được nhiều người quan tâm.

Sau khi rời Barca, Messi gia nhập PSG theo hợp đồng kéo dài 2 năm. Hiện tại là thời điểm giao kèo này sắp hết hạn. Ban đầu, Messi dự định sẽ tiếp tục ở lại PSG thêm ít nhất 1 mùa. Tuy nhiên, việc CLB Pháp bị loại sớm tại Champions League khiến tiền đạo 35 tuổi này chịu nhiều áp lực và không còn thoải mái như trước.

Một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt của PSG đã công khai la ó Messi nhằm phản đối tiền đạo này. Một số cựu cầu thủ PSG cũng lên tiếng chỉ trích Messi không cống hiến cho PSG như cách anh làm trong màu áo ĐTQG Argentina.

Rafa Yuste, phó chủ tịch Barcelona xác nhận câu lạc bộ này đang liên hệ với Lionel Messi để đưa ngôi sao người Argentina quay lại sân Camp Nou. Cần biết hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay.

Tin vắn nổi bật:

- Barca sẽ dùng sân Montjuic làm sân nhà trong mùa giải 2023-2024, thay cho sân Camp Nou được cải tạo.

- Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland vắng mặt trong buổi tập chung hôm 30-3, dẫn đến tin đồn không thể chơi trận tiếp Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm nay.

- Campuchia - nước chủ nhà của SEA Games 32 đã chính thức thông báo về việc mở cửa tự do cho khán giả trong và ngoài nước dự khán các môn thi đấu, đồng thời không thu phí bản quyền truyền hình của đại hội.

- Bayern Munich đã được Tottenham bật đèn xanh trong việc tiếp cận với chân sút Harry Kane. Kane đang được nhiều đội bóng nhòm ngó, trong đó có MU khi hợp đồng của tiền đạo người Anh với Spurs chỉ còn 16 tháng nữa là đáo hạn.

Lịch thi đấu bóng đá nổi bật ngày 1-4:

18h30: Man City - Liverpool

21h00: Arsenal - Leeds

22h30: Chelsea - Aston Villa

23h00: Inter - Fiorentina

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]