(Baothanhhoa.vn) - Igor Jelic – trung vệ người Serbia từng chơi cho các đội SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An đã có mặt tại đại bản doanh của Đông Á Thanh Hóa để thử việc, tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở giai đoạn 2 giải LS V.League 2021.

Đông Á Thanh Hóa thử việc trung vệ đồng hương với HLV Petrovic

Igor Jelic – trung vệ người Serbia từng chơi cho các đội SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An đã có mặt tại đại bản doanh của Đông Á Thanh Hóa để thử việc, tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở giai đoạn 2 giải LS V.League 2021.

Đông Á Thanh Hóa thử việc trung vệ đồng hương với HLV Petrovic

Igor Jelic khoác áo SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An ở mùa giải 2020 và giai đoạn 1 mùa giải 2021

Igor Jelic đã từng chơi cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2020 với 18 trận được ra sân thi đấu, ghi được 2 bàn thắng. Trung vệ này từng được xem là trụ cột quan trọng của đội bóng sông Hàn dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức ở mùa giải này.

Bước sang mùa giải 2021, Igor Jelic chuyển tới chơi cho Sông Lam Nghệ An và đã thi đấu tổng cộng 10 trận đấu cho đội bóng này. Mặc dù vậy, sau khi đội bóng xứ Nghệ có “ông chủ mới” là Tập đoàn Tân Long, trung vệ sinh năm 1989 này đã được đưa vào danh sách thanh lý và tạo điều kiện để tìm bến đỗ mới.

Đông Á Thanh Hóa thử việc trung vệ đồng hương với HLV Petrovic

Igor Jelic thi đấu 18 trận và ghi 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2020

Chiều nay (15-7), Igor Jelic đã có mặt ở sân Thanh Hóa để tham gia tập luyện với thầy trò HLV Petrovic. Trung vệ này được CLB Đông Á Thanh Hóa tạo điều kiện tập luyện và thử việc, qua đó tìm kiếm cơ hội khoác áo đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn 2.

Sự có mặt của trung vệ người Serbia này đã dấy lên những tin đồn cho rằng, sẽ có sự ra đi của những cầu thủ ngoại khác. Bởi trong danh sách thi đấu cho tới hết vòng đấu thứ 12 của giai đoạn 1 giải LS V.League 2021, Đông Á Thanh Hóa đã có đủ 3 ngoại binh gồm trung vệ Epassi, các tiền vệ Gramoz và Paulo Pinto. Đã có những tin đồn đoán về sự ra đi của Louis Epassi, trung vệ đã chơi cho đội bóng xứ Thanh từ mùa giải 2020 đến nay.

Thông tin này chưa được phía Đông Á Thanh Hóa xác nhận, tuy vậy, nếu Igor Jelic được chọn, 1 trong 3 ngoại binh hiện tại sẽ bị thay thế. Trước đó, Đông Á Thanh Hóa cũng đã chia tay trung vệ trẻ Lê Văn Đại, một sản phẩm của lò đào tạo bóng đá Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Lục Xuân Hưng. Cựu trung vệ của đội U23 Việt Nam này đã bình phục chấn thương và tham gia tập luyện cùng Đông Á Thanh Hóa từ tháng 5.

Đông Á Thanh Hóa thử việc trung vệ đồng hương với HLV Petrovic

Đã có những tin đồn về sự ra đi của trung vệ Epassi

Việc Igor Jelic và Lục Xuân Hưng có được Đông Á Thanh Hóa “tin dùng” ở giai đoạn 2 mùa giải LS V.League 2021 hay không? Câu trả lời sẽ có khi thị trường chuyển nhượng mùa giải chính thức được mở trở lại để các đội đăng ký những cầu thủ mới. Ưu điểm của Igor Jelic là thể hình với chiều cao 1m93, đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Việt Nam gần 2 năm trong màu áo của các đội SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An (được đá chính thường xuyên). Hơn nữa, trung vệ này lại là đồng hương với HLV Petrovic.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc tìm kiếm các ngoại binh mới gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy việc “luân chuyển” các cầu thủ giữa các đội với nhau là khá phổ biến. Trước đó, đã có thông tin cho rằng một trung vệ người Serbia khác là Milan Jagodic – cựu cầu thủ của đội U17 Serbia sẽ cập bến Đông Á Thanh Hóa, tuy vậy, thông tin này cũng chưa được xác nhận.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]