Lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị tốt, quyết tâm cao nhất, Đông Á Thanh Hóa đã sẵn sàng cho mục tiêu giành chiến thắng trước Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 17 Night Wolf V.League 1 – 2022 vào cuối tuần này, qua đó đòi lại món nợ thua “tức tưởi” ở lượt đi.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại "món nợ" trước Topenland Bình Định

Lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị tốt, quyết tâm cao nhất, Đông Á Thanh Hóa đã sẵn sàng cho mục tiêu giành chiến thắng trước Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 17 Night Wolf V.League 1 – 2022 vào cuối tuần này, qua đó đòi lại món nợ thua “tức tưởi” ở lượt đi.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại “món nợ” trước Topenland Bình ĐịnhĐông Á Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu khá tốt, hoàn toàn tự tin giành 3 điểm trước Topenland Bình Định trên sân nhà

Trận đấu trên sân Quy Nhơn ở vòng đấu thứ 13 giữa Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa đã gây nhiều tranh cãi từ quyết định của trọng tài khi đội bóng xứ Thanh đã bị tước 2 bàn thắng. Topenland Bình Định là đội được hưởng lợi và giành chiến thắng 2-1 có phần may mắn. Bỏ lại phía sau trận thua nói trên, Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện quyết tâm cao độ và giành chiến thắng2-0 trước Sông Lam Nghệ An trong trận đấu tiếp theo. Chiến thắng đó đã giúp các cầu thủ xứ Thanh lấy lại phong độ, sự tự tin và niềm tin của người hâm mộ.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại “món nợ” trước Topenland Bình ĐịnhTrợ lý Svetislav Tanasijevic tiếp tục dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa trong khoảng thời gian HLV Petrovic chưa thể trở lại.

Việc thiếu vắng HLV trưởng Petrovic đã không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội. Trợ lý Svetislav Tanasijevic đã làm tốt vai trò “người đóng thế” khi giúp Đông Á Thanh Hóa giành được những trận thắng quan trọng ở cả đấu trường Nigth Wolf V.League 1 – 2022 và Cúp quốc gia. Vị trợ lý này sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở trận đấu gặp Topenland Bình Định khi HLV trưởng Petrovic vẫn đang trong thời gian nghỉ để chữa bệnh. Svetislav Tanasijevic cũng đã để lại những dấu ấn nhất định trong lối chơi và cách dùng người của Đông Á Thanh Hóa ở những trận đấu gần đây. Phòng thủ chặt chẽ, phản công sắc bén chính là lối chơi mà vị trợ lý người Serbia đã xây dựng cho đội bóng xứ Thanh.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại “món nợ” trước Topenland Bình ĐịnhTiền đạo tân binh Gustavo Costa (trái) chơi khá tốt trong trận lượt đi với Topenland Bình Định (áo đỏ) trên sân Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, phong độ thi đấu khá ấn tượng của bộ ba cầu thủ Brazil trong đội hình là điểm tựa quan trọng để đội bóng xứ Thanh hiện thực hóa mục tiêu trong trận đấu trên sân nhà cuối tuần này. Gustavo Santos chơi chắc chắn, khôn ngoan ở hàng thủ. Paulo Pinto là thủ lĩnh hàng công và hiện là chân sút số 1 của đội với 5 bàn thắng. Tiền đạo tân binh Gustavo Costa có sự bắt nhịp tốt và đã có 1 bàn thắng.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại “món nợ” trước Topenland Bình ĐịnhPaulo Pinto (áo vàng) sẽ tiếp tục là thủ lĩnh hàng công của Đông Á Thanh Hóa trước Topenland Bình Định (áo đỏ).

Đồng thời, những trụ cột nội như Lê Văn Thắng, Lê Phạm Thành Long, Đàm Tiến Dũng, Lê Quốc Phương đã tiến bộ rõ rệt so với giai đoạn lượt đi sẽ giúp hàng công của Đông Á Thanh Hóa chơi sắc bén, hiệu quả hơn. Khả năng tận dụng cơ hội và ghi bàn cũng được chia đều cho nhiều vị trí. Những yếu tố trên hứa hẹn sẽ giúp Đông Á Thanh Hóa tự tin giành 3 điểm trước Topenland Bình Định, đồng thời đòi lại “món nợ” và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại “món nợ” trước Topenland Bình ĐịnhTopenland Bình Định đặt ra mục tiêu có điểm trước chủ nhà Đông Á Thanh Hóa (Ảnh: VPF).

Về phần Topenland Bình Định, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã bay sớm ra Hà Nội nhằm tránh cơn bão Noru, trước khi hành quân vào Thanh Hóa. Vị thuyền trưởng từng dẫn dắt đội bóng xứ Thanh này tỏ ra khá thận trọng trước chuyến làm khách ở vòng đấu thứ 17 này. “Đông Á Thanh Hóa luôn rất mạnh khi được chơi trên sân nhà. Hơn nữa họ đang có phong độ, quyết tâm khá cao, vì vậy đây sẽ là trận đấu khó khăn, thử thách với Topenland Bình Định. Việc thiếu vắng HLV Petrovic không ảnh hưởng tới sức mạnh của Đông Á Thanh Hóa. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm và các cầu thủ không được chủ quan, dành sự tập trung cao nhất cho trận đấu này” - HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Đông Á Thanh Hóa quyết đòi lại “món nợ” trước Topenland Bình ĐịnhHLV Nguyễn Đức Thắng (thứ 2 từ trái sang) khá thận trọng trước chuyến làm khách ở xứ Thanh (Ảnh: VPF).

Vòng đấu thứ 17 cũng sẽ chứng kiến nhiều cuộc đối đầu nóng bỏng ở tốp trên của bảng xếp hạng như Sông Lam Nghệ An – Viettel, Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai; hay những cuộc đối đầu trong cuộc đua trụ hạng như Nam Định – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn.

Giải Night Wolf V.League 1- 2022 đang ở trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải ở cả cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng. Kết quả của vòng đấu này sẽ tạo ra những cuộc bứt phá, tách tốp trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 17 Night Wolf V.League 1 -2022:

Ngày 30-9:

18h00: Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai

19h15: TP Hồ Chí Minh – Sài Gòn

Ngày 1-10:

17h00: Đông Á Thanh Hóa – Topenland Bình Định

18h00: Nam Định – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

18h00: Sông Lam Nghệ An – Viettel

19h45: Hà Nội – Becamex Bình Dương

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]