(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18 - 5, VĐV của Thanh Hóa - Đặng Thị Linh đã có ngày thi đấu xuất sắc đem về huy chương vàng cho thể thao Việt Nam.

Đặng Thị Linh giành huy chương vàng Vật tự do nữ tại SEA Games 31

Ngày 18 - 5, VĐV của Thanh Hóa - Đặng Thị Linh đã có ngày thi đấu xuất sắc đem về huy chương vàng cho thể thao Việt Nam.

Đặng Thị Linh giành huy chương vàng Vật tự do nữ tại SEA Games 31

Đặng Thị Linh giành tấm huy chương vàng cho bộ môn Vật tại SEA Games 31

Đặng Thị Linh tham gia SEA Games 31 ở nội dung Vật tự do nữ hạng cân 76kg. Đây là nội dung thế mạnh của Việt Nam tại SEA Games năm nay. Trước đó, Vật tự do nam Việt Nam đã xuất sắc mang về 6 huy chương vàng trong ngày thi đấu đầu tiên 17 - 5.

Sáng ngày 18 - 5, ở trận đấu đầu tiên, VĐV Đặng Thị Linh người Thanh Hóa đã dễ dàng đánh bại đối thủ đến từ Lào để tiến bước vào trận đấu quyết định ở hạng cân 76kg, giành chiến thắng ở trận tiếp theo, Đặng Thị Linh sẽ giành được tấm huy chương vàng. Ở trận đấu thứ hai diễn ra vào buổi chiều, Đặng Thị Linh đối đầu với Noemi Tener đến từ Philippines.

Trận đấu quyết định diễn ra hấp dẫn khi đối thủ Tener đến từ Philippines được đánh giá khá ngang tầm với Đặng Thị Linh. VĐV của Việt Nam đã thể hiện được các kỹ năng sở trường để giành những điểm số đầu tiên trước Noemi Tener. Chung cuộc, đô vật người Nga Sơn (Thanh Hóa) đã xuất sắc giành thắng lợi với tỉ số 12 - 1 và giành được tấm huy chương vàng cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Đến hiện tại, các VĐV của Thanh Hóa đã giành tổng cộng 6 huy chương gồm: 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Ngày hôm nay, Quách Thị Lan và Quách Công Lịch sẽ tham gia tranh tại ở nội dung tiếp sức 4x400m nữ và 4x400m nam.

Hoàng Sơn

Tin liên quan:

Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]