(Baothanhhoa.vn) - Sau khi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh gửi thư mời, kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ kinh phí, các “mạnh thường quân” tham gia tài trợ, quản lý, điều hành trực tiếp CLB Thanh Hóa mùa giải 2021, đã có 6 đơn vị đăng ký, trong đó có 3 đơn vị gửi công văn chính thức.

CLB Thanh Hóa sẽ có “chủ mới” ở mùa giải 2021?

Sau khi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh gửi thư mời, kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ kinh phí, các “mạnh thường quân” tham gia tài trợ, quản lý, điều hành trực tiếp CLB Thanh Hóa mùa giải 2021, đã có 6 đơn vị đăng ký, trong đó có 3 đơn vị gửi công văn chính thức.

CLB Thanh Hóa sẽ có “chủ mới” ở mùa giải 2021?

Trước đó, ngày 23 - 10, CLB Bóng đá Thanh Hóa công văn số 405/CLBBĐTH về tình hình tài chính của CLB trong năm 2019 và 2020 gửi Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Công văn đã nêu rõ những khó khăn, tồn tại về tài chính của CLB Thanh Hóa trong 2 mùa giải vừa qua. Những khó khăn đó đã ít nhiều ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị mùa giải mới 2021.

Sau khi nhận được công văn của CLB Thanh Hóa, UBND tỉnh đã có công văn số 15569/UBND-VX ngày 6 - 11 - 2020, chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như: chủ động và chịu trách nhiệm chính trong quản lý, triển khai các giải pháp nhằm phát triển bóng đá Thanh Hóa giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030; đề xuất mô hình phát triển và quản lý bóng dá Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; nghiên cứu, xây dựng phương án, quy chế quản lý nhằm bảo đảm hoạt động ổn định và sự phát triển bền vững cho CLB bóng đá Thanh Hóa; kịp thời có thư mời, vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tài trợ, hỗ trợ kinh phí phát triển bóng đá Thanh Hóa;

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, ngày 6 - 11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành thư mời “Tài trợ cho hoạt động của CLB Bóng đá Thanh Hóa”, vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tài trợ, hỗ trợ kinh phí phát triển bóng đá Thanh Hóa để có nguồn lực về kinh phí đảm bảo cho sự phát triển bền vững của bóng đá Thanh Hóa trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Ngoài số kinh phí được HĐND, UBND tỉnh chi hỗ trợ cho hoạt động phát triển bóng đá hằng năm thì cần phải có một lượng kinh phí huy động từ các tổ chức, cá nhân và các nguồn hợp pháp khác. Vì vậy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa trân trọng kính đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp nữ, các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh; các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài tham gia tài trợ cho CLB Bóng đá Thanh Hoá. Hình thức tài trợ có thể tài trợ một phần hoặc nhận tài trợ cho hoạt động cả mùa giải. Sự tham gia tài trợ thể hiện sự quan tâm đối với sự nghiệp phát triển bóng đá Thanh Hóa nói riêng, thể thao Thanh Hóa nói chung; đồng thời là cơ hội vàng để quảng bá, giới thiệu các hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin, truyền thông có uy tín trong nước và nước ngoài.

Cũng với nội dung trên, ngày 11 - 11, Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hóa cũng là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Đệ đã ra lời kêu gọi nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ về tài chính, cũng như tài trợ, quản lý, điều hành CLB Bóng đá Thanh Hóa ở mùa giải 2021.

Sau khi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa gửi thư mời, đã có 6 đơn vị đăng ký tham gia tham gia tài trợ, quản lý, điều hành trực tiếp CLB Bóng đá Thanh Hóa.

Theo thông tin mới nhất từ ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tính đến đầu giờ chiều 16 - 11, đã có 3 đơn vị gửi văn bản chính thức.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục nhận văn bản từ các đơn vị đăng ký tham gia, sau đó sẽ làm việc với từng đơn vị trước khi trình Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Như vậy nhiều khả năng, CLB Bóng đá Thanh Hóa sẽ có chủ mới trong ít ngày tới?

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]