(Baothanhhoa.vn) - Tranh thủ quãng thời gian nghỉ tập, CLB Đông Á Thanh Hóa đã bắt đầu thay mới mặt cỏ và cải tạo, nâng cấp một số hạng mục của Sân vận động tỉnh.

CLB Đông Á Thanh Hóa cải tạo, thay mới mặt sân cỏ

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ tập, CLB Đông Á Thanh Hóa đã bắt đầu thay mới mặt cỏ và cải tạo, nâng cấp một số hạng mục của Sân vận động tỉnh.

CLB Đông Á Thanh Hóa cải tạo, thay mới mặt sân cỏ

Sân Thanh Hóa sẽ được “khoác áo mới” sau vài tháng nữa.

Đơn vị thi công sẽ làm lại toàn bộ mặt sân, đồng thời trồng cỏ Bermuda - một trong nhưng loại cỏ tốt nhất hiện nay. Hệ thống thoát nước cũng sẽ được làm lại hoàn toàn bảo đảm mặt sân vẫn thi đấu tốt trong điều kiện trời mưa.

Về thẩm mỹ, mặt sân cỏ sẽ được tạo hình thành những đường kẻ sọc to với 2 màu xanh lá cây và xanh đậm. Ngoài ra, một số công trình phụ trợ của Sân vận động tỉnh cũng sẽ được cải tạo, nâng cấp như nhà vệ sinh, khán đài, phòng thay đồ.

CLB Đông Á Thanh Hóa cải tạo, thay mới mặt sân cỏ

Dự kiến tháng 11-2021 sẽ hoàn thành việc thay mới mặt cỏ cho Sân vận động tỉnh

Nhân dịp này CLB Đông Á Thanh Hóa cũng bắt đầu quá trình cải tạo Sân vận động của Trường Đại học Hồng Đức để làm sân tập cho các cầu thủ. Sân vận động của Làng trẻ em SOS Thanh Hóa cũng được xem là sân tập vệ tinh của Đông Á Thanh Hóa trong thời gian tới.

Như vậy HLV Petrovic và các học trò sẽ có các sân tập vệ tinh trong trường hợp việc thay thế mặt cỏ Sân vận động tỉnh chưa hoàn thành.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]