(Baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 1 và 2-12 không có nhiều nội dung thế mạnh tranh tài nhưng đoàn Thanh Hóa vẫn giành thêm 3 HCV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắn súng, điền kinh, judo liên tiếp giành giành HCV cho đoàn Thanh Hóa

Trong hai ngày 1 và 2-12 không có nhiều nội dung thế mạnh tranh tài nhưng đoàn Thanh Hóa vẫn giành thêm 3 HCV.

Quách Thị Lan giành 3 HCV, 1 HCB tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII. (Ảnh: CTV T.N)

Sáng 2-12, bộ môn judo đã đem về 1 HCV của VĐV Hoàng Thị Tình ở hạng cân 43 kg nữ. Cùng ngày, bộ môn golf cũng giành được 1 HCB đồng đội nữ, Ngoài ra, VĐV Vũ Thị Vân cũng giành HCĐ ở nội dung đơn nữ. Đây là thành tích đáng khen của bộ môn golf của Thanh Hóa trong lần đầu tiên tham dự đại hội thể thao toàn quốc. Bộ môn karate trong ngày 2-12 cũng giành được HCB của VĐV Lê Thị Thùy ở hạng cân 68 kg. Đây là kết quả có phần đáng tiếc khi võ sỹ này được kỳ vọng sẽ giành HCV. Bộ môn bơi cũng giành được huy chương đầu tiên với tấm HCĐ của VĐV Nguyễn Phương Thanh ở cự ly 100m tự do nữ. Đây là thành tích tốt của kình ngư trẻ này ở cự ly bơi có rất nhiều “cao thủ” hàng đầu tranh tài.

Gây ấn tượng mạnh đó là bộ môn bắn súng với các nội dung bắn đĩa bay cá nhân và đồng đội. 3 VĐV Cao Thị Trang, Nguyễn Ngọc Thúy và Nguyễn Thị Tú Anh đã thi đấu xuất sắc đem về HCV cho đoàn Thanh Hóa ở nội dung bắn đĩa bay skeet đồng đội nữ. Ngoài ra, Nguyễn Thị Tú Anh còn giành HCĐ ở nội dung bắn đĩa bay skeet cá nhân nữ. Bắn súng Thanh Hóa còn giành thêm 1 HCB nội dung bắn đĩa bay skeet đồng đội nam. Môn bắn súng trong khuôn khổ đại hội còn thi đấu đến hết ngày 3-12 và Thanh Hóa vẫn còn hy vọng giành thêm HCV.

Bộ môn điền kinh cũng chính thức kết thúc tranh tài và VĐV Trương Thị Thu đã giành HCV ở nội dung nhảy sào với thành tích 3m60. Điền kinh Thanh Hóa đã kết thúc đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII với thành tích 4 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Quách Thị Lan là VĐV xuất sắc nhất với 3 HCV, 1 HCB.

Tính đến 18h ngày 2-12, đoàn Thanh Hóa đã giành được 50 huy chương các loại, trong đó có 17 HCV, 18 HCB và 12 HCĐ, tạm xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp huy chương sau các đoàn Hà Nội (88 HCV), TP Hồ Chí Minh (63 HCV), Quân Đội (35 HCV) và Đà Nẵng (19 HCV).

Trong những ngày thi đấu tới, một loạt môn thế mạnh của Thanh Hóa như karate, vovinam, judo, taekwondo, vật, cử tạ, bơi, muay…tiếp tục tranh tài. Hy vọng giành thêm những tấm HCV sẽ vẫn còn khá nhiều và việc đòi lại vị trí thứ 4 không quá khó với đoàn Thanh Hóa.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]