(Baothanhhoa.vn) - Chiều 27-5, tại FLC Golf Links Sầm Sơn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa lần thứ I, năm 2023. Tham gia giải đấu có 130 golf thủ là doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là giải golf chào mừng Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa lần tứ VII, nhiệm kỳ 2023-2026.

130 golf thủ tham gia giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa

Chiều 27-5, tại FLC Golf Links Sầm Sơn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa lần thứ I, năm 2023. Tham gia giải đấu có 130 golf thủ là doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là giải golf chào mừng Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa lần tứ VII, nhiệm kỳ 2023-2026.

130 golf thủ tham gia giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa

Các doanh nhân và khách mời tham gia lễ khai mạc.

Giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa là sân chơi để các doanh nhân yêu thích bộ môn Golf rèn luyện thể dục, thể thao. Đồng thời, đây cũng là dịp các doanh nhân trẻ trong, ngoài tỉnh giao lưu, mở rộng mối quan hệ với đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

130 golf thủ tham gia giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa

Các golf thủ tham gia giải đấu.

Giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa quy tụ 130 golf thủ là doanh nhân của các doanh nghiệp trong tỉnh và một số tỉnh, thành phố như: Đà Nẵng, Hà Nội, Thái Bình, Bắc Giang, Hà Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh.. và các khách mời danh dự là đại diện một số sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh.

130 golf thủ tham gia giải Golf doanh nhân trẻ Thanh Hóa

Một golf thủ trong giải đấu.

Sau giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải cho Golfer có tổng số gậy đạt được tốt nhất, 4 cup giải Nhất, 4 cup giải Nhì, 4 cup giải Ba; 8 giải Near pin+ Longest và 25 giải vinh danh nhà tài trợ.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]