(Baothanhhoa.vn) - Giải bơi – lặn vô địch quốc gia bể 25m đã diễn ra sôi nổi từ ngày 1 – 4 tại Thừa Thiên – Huế. Ở ngày thi đấu thứ 4, VĐV Phạm Thị Vân của Thanh Hoá đã xuất sắc đánh bại đối thủ “nặng ký” nhất – Nguyễn Thị Ánh Viên để mang về tấm HCV thứ hai cho bơi Thanh Hoá.

Vượt qua đàn chị Ánh Viên, Phạm Thị Vân giành HCV thứ hai cho bơi Thanh Hoá

Giải bơi – lặn vô địch quốc gia bể 25m đã diễn ra sôi nổi từ ngày 1 – 4 tại Thừa Thiên – Huế. Ở ngày thi đấu thứ 4, VĐV Phạm Thị Vân của Thanh Hoá đã xuất sắc đánh bại đối thủ “nặng ký” nhất – Nguyễn Thị Ánh Viên để mang về tấm HCV thứ hai cho bơi Thanh Hoá.

Vượt qua đàn chị Ánh Viên, Phạm Thị Vân giành HCV thứ hai cho bơi Thanh Hoá

Phạm Thị Vân giành HCV ở nội dung 50m bơi tự do.

VĐV 16 tuổi của Thanh Hoá giành tấm HCV thứ hai của mình ở nội dung 50m bơi tự do với thành tích 26 giây 49. Đây là chiến thắng suýt soát của Vân với đàn chị Ánh Viên. Thành tích của Ánh Viên ở nội dung này là 26 giây 50. Về thứ ba ở nội dung này là VĐV Lê Thị Thiên Kim đến từ đoàn Long An với thành tích 26 giây 93.

Trước đó, ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, Phạm Thị Vân đã mang về tấm HCV ở nội dung 50m bơi ếch. Ngoài ra, cô gái này còn giành thêm 4 HCB ở các nội dung: 100m bơi ngửa, 100m bơi tự do, 50m bơi bướm và 50m bơi ngửa. Cho đến hiện tại, thành tích của Phạm Thị Vân là 2 HCV và 4 HCB.

Vượt qua đàn chị Ánh Viên, Phạm Thị Vân giành HCV thứ hai cho bơi Thanh Hoá

VĐV Phạm Thị Vân cùng trưởng bộ môn bơi – Trịnh Văn Sáng.

Giải bơi vô địch quốc gia bể 25m năm 2021 có sự tham gia của 120 VĐV tới từ 18 đơn vị trong cả nước, tranh tài ở 45 nội dung. Theo lịch, giải bơi sẽ kéo dài đến hết ngày 5 – 4. Bên cạnh đó, giải lặn vô địch quốc gia cũng sẽ khởi tranh từ hôm nay (4 – 4) đến hết ngày 7 – 4 tại Thừa Thiên – Huế.

Ngày mai (5 – 4) sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn bơi, Phạm Thị Vân sẽ tham gia ở nội dung 200m bơi ngửa.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]