(Baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 5 và 6-1-, Tại nhà thi đấu đa năng, Trường THPT Tĩnh Gia I, huyện Tĩnh Gia đã tổ chức giải bóng bàn các CLB huyện Tĩnh Gia lần thứ 3 năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 100 VĐV tham gia giải bóng bàn các CLB huyện Tĩnh Gia lần thứ 3 năm 2019

Trong hai ngày 5 và 6-1-, Tại nhà thi đấu đa năng, Trường THPT Tĩnh Gia I, huyện Tĩnh Gia đã tổ chức giải bóng bàn các CLB huyện Tĩnh Gia lần thứ 3 năm 2019.

Trên 100 VĐV tham gia giải bóng bàn các CLB huyện Tĩnh Gia lần thứ 3 năm 2019

Các VĐV tham gia thi đấu.

Giải bóng bàn các CLB huyện Tĩnh Gia lần thứ 3 có sự tham gia của trên 100 VĐV, huấn luyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại 12 cơ quan, đơn vị, trường học, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 8 bảng cho cả 3 phân hạng thi đấu gồm: đơn nam hạng A, B và C; đôi nam 50 tuổi trở lên, thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn các VĐV nhất, nhì ở mỗi phân hạng vào thi đấu loại trực tiếp. Giải lần này huy động từ nguồn kinh phí xã hội hoá toàn phần của các nhà tài trợ là các công ty, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn huyện Tĩnh Gia và đóng góp của các CLB.

Trên 100 VĐV tham gia giải bóng bàn các CLB huyện Tĩnh Gia lần thứ 3 năm 2019

Giải đấu là hoạt động thiết thực nhằm tăng cuờng sự hiểu biết, trao đổi, giao lưu học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối quan hệ mật thiết và đoàn kết của 12 CLB; qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ Vĩ đại, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

Từ khóa:Bóng bàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]