(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích, thiết thực để rèn luyện thể chất, nhằm thúc đẩy phong trào TDTT địa phương phát triển, huyện Hoằng Hóa đã ra mắt câu lạc bộ (CLB) võ thuật và đi vào hoạt động từ tháng 5-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt câu lạc bộ võ thuật huyện Hoằng Hóa

Với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích, thiết thực để rèn luyện thể chất, nhằm thúc đẩy phong trào TDTT địa phương phát triển, huyện Hoằng Hóa đã ra mắt câu lạc bộ (CLB) võ thuật và đi vào hoạt động từ tháng 5-2019.

Ra mắt câu lạc bộ võ thuật huyện Hoằng Hóa

Các thành viên Câu lạc bộ Võ thuật huyện Hoằng Hóa sôi nổi tham gia lớp võ cổ truyền.

CLB Võ thuật huyện Hoằng Hóa ra đời với các lớp, nhóm dành cho cả người lớn và trẻ em (từ 4 tuổi trở lên) có đam mê, yêu thích và mong muốn tham gia luyện tập các môn: Võ cổ truyền, vovinam và vật dân tộc, vật tự do. Với thời gian vào cuối các buổi chiều tất cả các ngày trong tuần, CLB Võ thuật huyện Hoằng Hóa bước đầu đã có 50 thành viên.

Để hoạt động có hiệu quả, CLB có đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên đào tạo, huấn luyện chất lượng từ các bộ môn võ cổ truyền, vovinam, vật của tỉnh và huyện Hoằng Hóa. Bên cạnh đó, CLB cũng trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ tập luyện, thi đấu hiện đại cho các học viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Song song với công tác đào tạo, huấn luyện, CLB sẽ định kỳ tổ chức một số giải mini để các học viên có dịp được giao lưu, thi đấu cọ xát, qua đó cũng sẽ phát hiện, tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, tài năng cho huyện Hoằng Hóa và các bộ môn của tỉnh tham dự các giải đấu cấp tỉnh, toàn quốc.

CLB cũng phối hợp với các trường học trên địa bàn huyện tổ chức các lớp võ thuật trong dịp hè này cho các em học sinh các cấp, đồng thời tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, chuẩn bị tham dự Hội khỏe Phù Đổng các cấp.

Tin và ảnh: Gia Khánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

2 bình luận

 phạm tạo - 23:15 17/06/19

 Trả lời

có phải bất kì ai cũng dc tham gia phải ko

 Vũ trung dũng - 13:16 14/05/19

 Trả lời

Cho mình hỏi ở Thạch Thành, Thanh Hóa có địa chỉ nào học Vovinam không?

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]