(Baothanhhoa.vn) - Cuối tuần này Giải Techcombank Hochiminh City Marathon 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố mang tên Bác với sự tham gia của nhiều VĐV chuyên nghiệp, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của VĐV Quách Thị Lan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà vô địch 400 m Quách Thị Lan thử sức ở đường chạy 5 km

Cuối tuần này Giải Techcombank Hochiminh City Marathon 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố mang tên Bác với sự tham gia của nhiều VĐV chuyên nghiệp, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của VĐV Quách Thị Lan.

Nhà vô địch 400 m Quách Thị Lan thử sức ở đường chạy 5 kmQuách Thị Lan (trái) chuẩn bị có lần đầu tiên tham gia ở đường chạy 5 km. Ảnh: Đỗ Linh

Năm 2020, Giải Techcombank Hochiminh City Marathon bước sang năm thứ 4 và tiếp tục là một trong những giải có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Giải có sự tham gia của hơn 12.000 VĐV trong nước và quốc tế, tranh tài ở 4 nội dung 42 km, 21 km, 10 km và 5 km. Ngoài ra, còn tổ chức đường chạy cho thiếu nhi nhằm khuyến khích các em nhỏ thói quen chạy bộ.

Đây là lần đầu tiên nhà vô địch Châu Á đường chạy 400 m - Quách Thị Lan tham dự một giải chạy phong trào ở nội dung 5 km.

Nội dung này khá xa lạ với cô gái quê ở Ngọc Lặc vốn chỉ gắn với những thành tích xuất sắc ở các cự ly 400 m và 400 m rào.

Quách Thị Lan tỏ ra rất hào hứng trước thềm Giải Techcombank Hochiminh City Marathonnăm nay.

Được biết, Giải Techcombank Hochiminh City Marathon 2020 được chứng nhận là thành viên của AIMS (Hiệp hội các cuộc đua Marathon Quốc tế). Kết quả tại giải này sẽ được sử dụng để đăng ký chuẩn tham gia các giải marathon danh giá trên thế giới.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]