(Baothanhhoa.vn) - Việc đều để thua ở lượt trận đấu tiên của bảng A Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021 cúp Bamboo Airways khiến cả hai đội Hải Tiến Thanh Hoá và Ngân hàng Công thương đều rất khát khao giành chiến thắng ở trận đấu thứ hai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Hải Tiến Thanh Hoá nhận thêm thất bại sau trận cầu nghẹt thở

Việc đều để thua ở lượt trận đấu tiên của bảng A Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021 cúp Bamboo Airways khiến cả hai đội Hải Tiến Thanh Hoá và Ngân hàng Công thương đều rất khát khao giành chiến thắng ở trận đấu thứ hai.

Giải bóng chuyền VĐQG 2021: Hải Tiến Thanh Hoá nhận thêm thất bại sau trận cầu nghẹt thở

Sau thời gian đầu thi đấu khá chuệch choạc và để thua 25 - 19 ở hiệp đấu đầu tiên, Hải Tiến Thanh Hoá đã có những cải thiện đáng kể để vượt lên ở hai hiệp đấu tiếp theo. Cả hai hiệp đấu này đều diễn ra với thế trận hết sức giằng co và kết quả chỉ được xác định ở những tình huống cuối. Tỉ số ở hiệp 2 và 3 lần lượt là 25 - 20 và 25 - 16 cho Hải Tiến Thanh Hoá.

Thế trận rượt đuổi vẫn không dừng lại ở hiệp đấu thứ 4. Lần này, Ngân hàng Công thương là đội cho thấy bản lĩnh khi vượt lên ở những tình huống cuối hiệp để giành chiến thắng với tỉ số sát nút 25-23.

Ở trận đấu thứ hai này, đội bóng xứ Thanh đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên khi trận đấu phải bước sang tới hiệp thứ 5. Tuy nhiên, một lần nữa, bản lĩnh vẫn là điều còn thiếu ở Hải Tiến Thanh Hoá khi họ để thua ở hiệp đấu quyết định với tỉ số 15-11.

Hải Tiến Thanh Hoá sẽ có hai ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào màn đối đầu với đội mạnh nhất bảng là BTL Thông tin FLC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 14-4.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]