(Baothanhhoa.vn) - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa Nguyễn Duy Tự vừa ký ban hành Thông báo số 593/TB-SVHTTDL, ngày 26-2-2021, về việc dừng tổ chức giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dừng tổ chức giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021

Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa Nguyễn Duy Tự vừa ký ban hành Thông báo số 593/TB-SVHTTDL, ngày 26-2-2021, về việc dừng tổ chức giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Dừng tổ chức giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021

Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân là hoạt động thường niên do Liên đoàn Quần vợt và Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức.

Theo thông báo, do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa thông báo dừng tổ chức giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Trước đó, ngày 15-1-2021, Sở VH,TT&DL đã ban hành kế hoạch và điều lệ giải đấu này. Trong đó, thời gian tổ chức dự kiến từ 5-3 đến ngày 7-3, tại TP Thanh Hóa.

Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân do Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa với Sở VH,TT&DL tổ chức thường niên, thu hút đông đảo các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia. Đây nơi giao lưu, học hỏi và nâng cao chất lượng chuyên môn của các tay vợt trong và ngoài tỉnh.

Việc dừng tổ chức giải đấu năm nay khi cả xã hội đang thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 được đánh giá là cần thiết và kịp thời trong công tác quản lý nhà nước về TDTT của Sở VH,TT&DL.

Trong thông báo, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa cũng đề nghị các câu lạc bộ Quần vợt trong tỉnh tiếp tục động viên các thành viên tập luyện để nâng cao sức khỏe và tham gia các giải đấu trong thời gian tới.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]