Hãng thông tấn nhà nước Syria (SANA) đưa tin quân đội Israel ngày 11/2 đã pháo kích vào thành phố Quneitra của Syria.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe tăng của quân đội Israel pháo kích vào một bệnh viện tại Syria

Hãng thông tấn nhà nước Syria (SANA) đưa tin quân đội Israel ngày 11/2 đã pháo kích vào thành phố Quneitra của Syria.

Xe tăng của quân đội Israel pháo kích vào một bệnh viện tại SyriaTên lửa phòng không của Syria ngăn chặn một vụ tấn công bằng tên lửa trên bầu trời Damascus ngày 21/1/2019. (Ảnh: THX/TTXVN)

SANA cho biết xe tăng Israel đã bắn vào một bệnh viện ở Quneitra và một trạm quan sát gần đó. Theo phía Syria, đạn pháo gây thiệt hại về cơ sở hạ tầng nhưng không gây thương vong.

Quneitra nằm dọc biên giới tại Cao nguyên Golan, tại khu phi quân sự giữa hai nước. Quân đội Israel hiện chưa đưa ra phản ứng trước thông tin này.

Israel đã tiến hành hàng trăm cuộc không kích vào Syria nhằm ngăn chặn Iran vận chuyển vũ khí cho lực lượng Hezbollah tại Liban và buộc các lực lượng do Iran hậu thuẫn tại Syria tránh xa khu vực biên giới với Israel.

Theo báo cáo hồi tuần trước, hệ thống phòng không hiện đại S-300 mà Nga bàn giao cho Syria đã có thể hoạt động nhằm ngăn chặn các vụ tấn công từ Israel.

Cùng ngày, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho rằng các cuộc không kích của Israel tại Syria là trái phép và không thể biện minh./.

Theo TTXVN/AP


Theo TTXVN/AP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]