Ngày 21/12, Trung Quốc công bố Sách Trắng tiêu đề "Năng lượng trong thời đại mới của Trung Quốc " do Văn phòng Thông tin Quốc vụ viện phát hành nhằm cung cấp bức tranh toàn cảnh về những thành tựu của quốc gia trong phát triển năng lượng, cũng như các chính sách và biện pháp cải cách năng lượng lớn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung Quốc công bố Sách Trắng về “năng lượng trong thời đại mới”

Ngày 21/12, Trung Quốc công bố Sách Trắng tiêu đề “Năng lượng trong thời đại mới của Trung Quốc” do Văn phòng Thông tin Quốc vụ viện phát hành nhằm cung cấp bức tranh toàn cảnh về những thành tựu của quốc gia trong phát triển năng lượng, cũng như các chính sách và biện pháp cải cách năng lượng lớn.

Trung Quốc công bố Sách Trắng về “năng lượng trong thời đại mới”Trung Quốc công bố Sách Trắng (Ảnh: China Daily)

Theo Tân Hoa xã , Sách Trắng cho biết Trung Quốc đã trở thành nhà sản xuất và tiêu thụ năng lượng lớn nhất thế giới và quá trình chuyển đổi sang sử dụng năng lượng hiệu quả nhanh nhất trên thế giới. Nước này đã và đang nỗ lực trên tất cả các lĩnh vực để cải cách cách thức tiêu thụ năng lượng, xây dựng hệ thống cung cấp năng lượng sạch và đa dạng, triển khai chiến lược năng lượng hướng tới đổi mới, đồng thời cải cách hơn nữa hệ thống năng lượng và tăng cường hợp tác năng lượng quốc tế.

Nội dung chính của Sách Trắng được chia thành 7 phần, gồm phát triển năng lượng chất lượng cao trong thời đại mới, các thành tựu lịch sử trong phát triển năng lượng, nỗ lực toàn diện để cải cách tiêu thụ năng lượng, xây dựng một hệ thống cung cấp năng lượng sạch và đa dạng, phát huy vai trò của đổi mới sáng tạo như là động lực chính của phát triển, cải cách sâu rộng hệ thống năng lượng trong mọi lĩnh vực, tăng cường hợp tác năng lượng quốc tế trên mọi lĩnh vực.

Trong Sách Trắng, Trung Quốc cam kết hướng tới một thị trường năng lượng toàn cầu ổn định và mở cửa hơn nữa lĩnh vực năng lượng của mình với thế giới.

Theo THX


Theo THX

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]