(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21/5, một quan chức của Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết, Thủ tướng nước này Narendra Modi đã lên đường tới Nga để tham dự cuộc gặp thượng đỉnh không chính thức với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại thành phố cảng Sochi. Thủ tướng Ấn Độ thăm Nga theo lời mời của Tổng thống Putin và dự kiến hai nhà lãnh đạo sẽ thảo luận một loạt vấn đề song phương, khu vực và quốc tế hiện nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thủ tướng Ấn Độ tới Nga tham dự cuộc họp thượng đỉnh không chính thức

Ngày 21/5, một quan chức của Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết, Thủ tướng nước này Narendra Modi đã lên đường tới Nga để tham dự cuộc gặp thượng đỉnh không chính thức với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại thành phố cảng Sochi. Thủ tướng Ấn Độ thăm Nga theo lời mời của Tổng thống Putin và dự kiến hai nhà lãnh đạo sẽ thảo luận một loạt vấn đề song phương, khu vực và quốc tế hiện nay.

Trong một tuyên bố, Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết: "Đây sẽ là dịp quan trọng để hai nhà lãnh đạo trao đổi quan điểm sâu rộng về các vấn đề quốc tế theo triển vọng dài hạn, với mục đích tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược đặc quyền và đặc biệt của chúng tôi." Bên cạnh đó, Bộ Ngoại giao Ấn Độ khẳng định rằng hai nhà lãnh đạo cũng sẽ thảo luận về các ưu tiên phát triển quốc gia tương ứng và các vấn đề song phương.


LP (Theo Tass)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]