(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát Pháp, hiện cơ quan chức năng nước này đang tiến hành lục soát khu vực tháp Eiffel sau khi nhận được cuộc gọi đe dọa có bom tại địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pháp: Tìm kiếm vật khả nghi sau cuộc gọi đe dọa đánh bom tháp Eiffel

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát Pháp, hiện cơ quan chức năng nước này đang tiến hành lục soát khu vực tháp Eiffel sau khi nhận được cuộc gọi đe dọa có bom tại địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Pháp: Tìm kiếm vật khả nghi sau cuộc gọi đe dọa đánh bom tháp EiffelDu khách tại khu vực gần Tháp Eiffel ở Paris, Pháp, ngày 24/8/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trước đó, hàng trăm người tại khu vực tháp Eiffel đã được sơ tán. Các hình ảnh phát sóng trên truyền hình cho thấy toàn bộ khu vực quanh tháp đã hoàn toàn bị phong tỏa và được cảnh sát bảo vệ gắt gao.

Là biểu tượng của thủ đô Paris, tháp Eiffel đã mở cửa trở lại đón khách thăm quan từ ngày 25/6 sau gần 2 tháng đóng cửa do các lệnh phong tỏa nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Đây cũng là một trong những địa điểm thăm quan thu hút đông đảo khách du lịch nhất tại Pháp với lượng khách ghé thăm hàng năm khoảng 7 triệu người, phần lớn là du khách nước ngoài.

Theo AFP


Theo AFP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]