(Baothanhhoa.vn) - Tối 9/10, giới chức Bosnia và Herzegovina xác nhận, ít nhất 8 người đã bị thương trong một vụ nổ lớn tại nhà máy lọc dầu Bosanski Brod, cách thủ đô Sarajevo 210km về phía Bắc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nổ lớn tại nhà máy lọc dầu của Bosnia và Herzegovina

Tối 9/10, giới chức Bosnia và Herzegovina xác nhận, ít nhất 8 người đã bị thương trong một vụ nổ lớn tại nhà máy lọc dầu Bosanski Brod, cách thủ đô Sarajevo 210km về phía Bắc.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ nổ, các nhân viên an ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã khuyến cáo người dân sống tại thành phố Bosanski Brod và các khu vực lân cận không được rời khỏi nhà do khói dày đặc. Toàn bộ những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện, trong số này không có ai bị thương nghiêm trọng. Các nhân chứng cho biết, vụ nổ đã khiến cửa sổ của các ngôi nhà gần khu vực đó vỡ tan. Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực ngăn lửa lan rộng ra toàn bộ nhà máy. Nếu như không ngăn chặn kịp thời, nhà máy sẽ bị hủy hoại hoàn toàn và sức khỏe của người dân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]