(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8/5, cảnh sát Nhật Bản đã tiến hành các hoạt động tuần tra tại một sân bay ở Tokyo trong bối cảnh lực lượng này thắt chặt an ninh vào ngày trước khi Nhật, Trung và Hàn tổ chức cuộc họp thượng đỉnh ba bên tại thủ đô Tokyo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhật thắt chặt an ninh trước hội nghị thượng đỉnh 3 bên

Ngày 8/5, cảnh sát Nhật Bản đã tiến hành các hoạt động tuần tra tại một sân bay ở Tokyo trong bối cảnh lực lượng này thắt chặt an ninh vào ngày trước khi Nhật, Trung và Hàn tổ chức cuộc họp thượng đỉnh ba bên tại thủ đô Tokyo.

Lực lượng cảnh sát tuần tra tại nhà ga nội địa của sân bay Haneda đã kiểm tra các thùng rác để phát hiện các vật khả nghi cũng như tiến hành kiểm tra tuyến đường gần đó. Dự kiến, Sở cảnh sát thủ đô Tokyo và các cơ quan chức năng khác sẽ triển khai khoảng 10.000 nhân viên để tăng cường an ninh trong khu vực gần văn phòng thủ tướng và những nơi lưu trú của Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Sân bay và các cơ sở giao thông khác, nơi có nhiều người tụ tập, được cho là nằm trong số những mục tiêu dễ bị tấn công khủng bố nhất. Hiện cảnh sát Nhật Bản đã đẩy mạnh các biện pháp đối phó với các cuộc tấn công có thể xảy ra nhằm vào "các mục tiêu mềm" như thế, vốn ít được bảo vệ hơn so với các trụ sở của chính phủ hoặc quân sự, đặc biệt trước kỳ Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020.


HG (Theo Kyodo)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]