(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Moskva đã xác được 2 nghi can người Anh trong vụ đầu độc cựu điệp viên Nga Sergei Skripal và con gái bằng một chất độc thần kinh cấp quân sự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga xác định 2 nghi can trong vụ đầu độc điệp viên Skripal

Ngày 12/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Moskva đã xác được 2 nghi can người Anh trong vụ đầu độc cựu điệp viên Nga Sergei Skripal và con gái bằng một chất độc thần kinh cấp quân sự.

Phát biểu trong Diễn đàn Kinh tế phương Đông tại thành phố Vladivostok, với sự tham dự của Thủ tướng Nhật Bản và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, ông Putin nói: "Chúng tôi biết họ là ai, chúng tôi đã tìm ra họ. Tất nhiên, họ đều là dân thường." Phát biểu này rõ ràng đáp lại tuyên bố của chính quyền Anh rằng 2 nghi can vụ đầu độc trên là các thành viên cơ quan tình báo quân sự Nga. Trước đó, ngày 5/9, Thủ tướng Anh Theresa May thông báo với Quốc hội Anh về kết quả điều tra vụ đầu độc hai cha con ông Skripal, trong đó cho biết có 2 đối tượng tình nghi người Nga mà các cơ quan tình báo Anh cho là đặc vụ của Tổng cục Tình báo quân đội Nga. Cảnh sát Anh công bố một loạt bức ảnh hai người đàn ông đi du lịch khắp nước Anh với hộ chiếu Nga mang tên Alexander Petrov và Ruslan Bosirov. Hiện London đã phát lệnh truy nã toàn châu Âu đối với 2 nghi can này.


HG (Theo Reuters)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]