Phát ngôn viên Hạm đội Thái Bình Dương của Nga, ông Nikolai Voskresensky ngày 6/9 cho biết cuộc tập trận hải quân Ấn Độ-Nga INDRA 2020 đã kết thúc ở vịnh Bengal và Biển Andaman.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga và Ấn Độ kết thúc tập trận hải quân INDRA 2020 ở vịnh Bengal

Phát ngôn viên Hạm đội Thái Bình Dương của Nga, ông Nikolai Voskresensky ngày 6/9 cho biết cuộc tập trận hải quân Ấn Độ-Nga INDRA 2020 đã kết thúc ở vịnh Bengal và Biển Andaman.

Nga và Ấn Độ kết thúc tập trận hải quân INDRA 2020 ở vịnh BengalNga và Ấn Độ tập trận trên Vịnh Bengal. (Nguồn: hindustantimes.com)

INDRA 2020 do Ấn Độ đăng cai bắt đầu diễn ra ở vịnh Bengal từ ngày 4/9.

Các binh sỹ Nga và Ấn Độ tham gia đã luyện tập khả năng tác chiến ứng phó với những thách thức an ninh phát sinh trên biển.

Nga đã điều các khu trục hạm Đô đốc Vinogradov và Đô đốc Tributs cùng tàu tiếp dầu Boris Butoma thuộc Hạm đội Thái Bình Dương đóng tại Vladivostok tham gia cuộc tập trận.

Trong khi đó, hạm đội Ấn Độ tham gia tập trận gồm khu trục hạm trang bị tên lửa dẫn đường Ranvijay, khinh hạm Sahyadri và tàu tiếp dầu hạm đội Shakti, trực thăng trang bị cho tàu chiến.

Ông Voskresensky thông báo: “Cuộc tập trận hải quân chung Ấn Độ-Nga INDRA 2020 đã kết thúc tại vịnh Bengal... Trong thời gian tập trận chung, các thủy thủ Nga và Ấn Độ đã thực hành diễn tập chiến thuật, tổ chức thông tin liên lạc, thực hiện khoảng 10 bài tập chiến đấu, trong đó có khoa mục bắn pháo, hạ các mục tiêu trên biển và trên không, sử dụng vũ khí chống tàu ngầm. Máy bay trực thăng trên boong tàu đã tích cực được sử dụng trong cuộc tập trận."

Phát ngôn viên người Nga cho biết thêm, phân đội tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương tiếp tục chuyến hành trình dài thực hiện các sứ mệnh ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Cuộc tập trận INDRA được tổ chức thường niên từ năm 2003.

Theo TASS



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]