(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-3, Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ chủ quyền quốc gia của Thượng viện Nga Andrey Klimov ngày 25/3 tuyên bố, ủy ban này có thông tin về hàng nghìn âm mưu từ bên ngoài nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Nga.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga phát hiện nhiều âm mưu can thiệp bầu cử Tổng thống

Ngày 25-3, Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ chủ quyền quốc gia của Thượng viện Nga Andrey Klimov ngày 25/3 tuyên bố, ủy ban này có thông tin về hàng nghìn âm mưu từ bên ngoài nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Nga.

Ngoài ra, ông Klimov cũng nhấn mạnh, các rào cản do chính quyền Ukraine dựng lên đối với công dân Nga, những người muốn tham gia cuộc bầu cử, cũng được cho là một âm mưu can thiệp vào bầu cử. Trước đó, trong cuộc gặp với Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Nga Konstantin Kosachev ngày 17/3, các quan sát viên nước ngoài đánh giá cao hệ thống bầu cử Nga tôn trọng quyền của các cử tri và các ứng cử viên. Theo ông Kosachev, số lượng quan sát viên nước ngoài chính thức được công nhận giám sát cuộc bầu cử tổng thống Nga lần này đạt mức cao kỷ lục, với 1.500 người.


HG (Theo Tass, AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]