(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20/4, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết đã bắt giữ một thành viên của nhóm vũ trang, gồm những công dân Mỹ , chặn dòng người di cư vượt biên từ Mexico vào bang New Mexico của Mỹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ: FBI bắt giữ thủ lĩnh tự xưng của nhóm vũ trang chặn người di cư

Ngày 20/4, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết đã bắt giữ một thành viên của nhóm vũ trang, gồm những công dân Mỹ , chặn dòng người di cư vượt biên từ Mexico vào bang New Mexico của Mỹ.

Mỹ: FBI bắt giữ thủ lĩnh tự xưng của nhóm vũ trang chặn người di cưLarry Hopkins (trái) đã bị FBI bắt giữ. (Nguồn: HuffPost)

Theo thông báo của FBI, đối tượng này tên là Larry Hopkins, 69 tuổi, còn được gọi là Johnny Horton, đã bị bắt giữ tại Sunland Park, New Mexico với cáo buộc là tội phạm sở hữu súng đạn . Hopkins đã tự xưng là thủ lĩnh của nhóm Những người yêu nước lập hiến đoàn kết (UCP), một nhóm tình nguyện cắm trại gần Sunland Park, từ cuối tháng 2 vừa qua.

Nhóm này đã đăng tải nhiều video cho thấy các thành viên của nhóm bắt giữ người di cư, phần nhiều trong số đó là những gia đình ở Trung Mỹ có trẻ em đang tìm cách tị nạn. Hành động của nhóm này chỉ chấm dứt cho đến khi lực lượng tuần tra biên giới của Mỹ tới và bắt giữ họ.

LP (Theo Reuters)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]