(Baothanhhoa.vn) - (THO - Ngày 18/5, Kuwait đã cho lưu hành bản dự thảo nghị quyết tới 14 nước thành viên khác trong Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, trong đó kêu gọi cử "một phái bộ bảo vệ quốc tế" tới khu vực Gaza để bảo vệ dân thường Palestine.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kuwait công bố dự thảo nghị quyết của Liên hợp quốc về Gaza

(THO - Ngày 18/5, Kuwait đã cho lưu hành bản dự thảo nghị quyết tới 14 nước thành viên khác trong Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, trong đó kêu gọi cử "một phái bộ bảo vệ quốc tế" tới khu vực Gaza để bảo vệ dân thường Palestine.

Dự thảo nghị quyết "kêu gọi áp dụng các biện pháp để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ người dân Palestine," đồng thời kêu gọi "cử một phái bộ bảo vệ quốc tế." Dự thảo trên được ban hành vài ngày sau khi hồi đầu tuần, 60 người Palestine đã thiệt mạng trong cuộc bạo loạn giữa người Palestine với các lực lượng an ninh Israel ở biên giới Gaza-Israel. Cùng ngày, hàng nghìn người đã tuần hành tại thành phố Istanbul, theo lời kêu gọi của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan, nhằm thể hiện tình đoàn kết với người dân Palestine và lên án Israel sau vụ đụng độ hồi đầu tuần tại biên giới Gaza.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]